Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 21/11: Pogba chưa thể so với Gerrard

Thứ Ba 21/11/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba chưa thể so với Gerrard, Griezmann không tiếc vì ở lại,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 21/11.

 
Ronaldinho cho rằng Pep Guardiola sẽ gây dựng được thành công tại Man City giống với những gì từng làm được tại Barcelona. Pep Guardiola từng giành được 14 danh hiệu cùng Barca, trong đó có hai chức vô địch Champions League.
 
Diem tin sang 2111 Pogba chua the so voi Gerrard hinh anh
Paul Pogba trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương.

Để thua 1-4 trước Man Utd với sự xuất sắc của Paul Pogba, HLV Rafa Benitez của Newcastle không thực sự phục. HLV Benitez khẳng định Pogba còn lâu mới có thể so sánh với học trò cũ của ông là Steven Gerrard.
 
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Kevin De Bruyne, Jamie Carragher cho rằng tiền vệ người Bỉ hoàn toàn đủ khả năng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại giải ngoại hạng Anh. De Bruyne đã ghi 3 bàn, 6 lần kiến tạo trong 12 trận ra sân tại Premier League từ đầu mùa.
 
Peter Crouch vừa thiết lập kỷ lục cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị nhiều nhất trong lịch sử Premier League với 143 lần. Hiệu suất làm bàn của Crouch khi vào sân từ ghế dự bị còn tốt hơn so với khi vào sân từ đầu (162 phút mỗi bàn so với 271 phút mỗi bàn).
 
Dù chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng Sergi Roberto khẳng định các cổ động viên Barca không cần lo lắng khi tiền vệ này muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội chủ sân Nou Camp.
 
Thủ thành Gianluigi Buffon cho biết đã sẵn sàng cho việc giải nghệ vào cuối mùa bởi rất muốn khám phá thêm về những khía cạnh khác của cuộc sống ngoài bóng đá.
 
Atletico Madrid hiện đang kém đội đầu bảng tại La Liga tới 10 điểm, cũng như có nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Dù vậy, Antoine Griezmann khẳng định không hề nuối tiếc vì quyết định ở lại Atletico trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
 
Diem tin sang 2111 Pogba chua the so voi Gerrard hinh anh 2
Antoine Griezmann không tiếc vì ở lại Atletico Madrid.

Andres Iniesta mới đây tiết lộ về hai thần tượng trên sân bóng là Pep Guardiola và Michael Laudrup, những danh thủ từng thi đấu cho Barcelona.
 
Mùa này, Danny Rose mới ra sân 3 trận ở mọi đấu trường cho Tottenham. Nhiều người cho rằng HLV Mauricio Pochettino đang có mâu thuẫn với hậu vệ người Anh sau những lùm xùm chuyển nhượng trong mùa hè 2017. Tuy nhiên, HLV Pochettino phủ nhận khi cho biết Danny Rose ít ra sân vì chấn thương.
 
Ter Stegen đang sở hữu phong độ rất ấn tượng tại La Liga mùa này khi cản phá 87% những cú dứt điểm phải đối mặt tại La Liga mùa này (34 trong 39 cú dứt điểm).

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X