Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: ‘Người đặc biệt’ sắp tiếp quản Tottenham

Thứ Tư 20/11/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/11.

Bayern muốn có sao trẻ Tottenham và MU. Theo Daily Mail, bộ đôi Troy Parrott của Tottenham và Dean Henderson của Man United đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Tiền đạo 17 tuổi Parrott sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào năm 2021 và Hùm xám tin họ có lợi thế. Đội bóng Đức cũng nhắm Henderson 22 tuổi như sự thay thế cho Manuel Neuer.

"Người đặc biệt" sắp tiếp quản Tottenham.
Sky Sports đăng tin Jose Mourinho sắp sửa tiếp quản ghế HLV trưởng của Tottenham. Đội bóng thành London mới sa thải Mauricio Pochettino và tiến hành đàm phán với cựu thuyền trưởng Chelsea và Manchester United. Trong nay mai, Mourinho có thể chính thức trở thành HLV của Spurs.

Điểm tin bóng đá sáng 2011 ‘Người đặc biệt’ sắp tới Tottenham hình ảnh
Jose Mourinho chuẩn bị lên dẫn dắt Tottenham

Juventus sẵn sàng trả 100 triệu euro cho sao Valencia.
Juventus đang rất quyết tâm có được Ferran Torres của Valencia. Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi hết hạn vào năm 2021 nhưng có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro. Để tránh bị các đại gia tranh đoạt, Juventus tính kích hoạt chi tiết trên để sớm có Torres tháng 1 này.

Napoli muốn 180 triệu euro mới nhả người cho Barca và Real.
Với sự tiến bộ đáng kể trong mùa 2019-20, Fabian Ruiz nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona. Để tránh đêm dài lắm mộng, CLB chủ quản Napoli muốn cài vào hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha điều khoản giải phóng 180 triệu euro.

Pochettino mới ra đi, sao Tottenham đã mơ về HLV giỏi. Toby Alderweireld chắc chắn rằng Tottenham sẽ bổ nhiệm một HLV hàng đầu sau quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Trong thời gian qua, giữa trung vệ người Bỉ cùng ông thầy được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

Alderweireld Pochettino
Alderweireld được cho là bất hòa với Pochettino

‘Không gì có thể cản trở Liverpool giành chức vô địch Premier League!’.
Theo Jamie Carragher, mục tiêu giành chức vô địch Premier League nên được Liverpool ưu tiên hơn so với các đấu trường cúp. Do đó, nếu họ có tung đội hình dự bị ở các mặt trận dày đặc trong tháng 12 cũng không có gì bất ngờ.

Nghi vấn: Pochettino bị các học trò Tottenham ‘đá ghế’? Thành tích kém cỏi của Tottenham trong thời gian qua đã khiến cho HLV trưởng của họ phải lãnh trách nhiệm. Theo người cũ Harry Redknapp, các cầu thủ đã không hết lòng và khiến Mauricio Pochettino bị sa thải.

Luis Enrique trở lại ĐT Tây Ban Nha. Cựu HLV của Barcelona đã từ chức vào tháng 6 để chăm sóc con gái bị bệnh nặng song đã trở lại vai trò trên ĐTQG chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Người đóng thế Luis Enrique thời gian qua là Robert Moreno đã nhường chỗ và cũng không còn ở lại ban huấn luyện Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 20/11/2019
Chuyên trang Bong Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu chi tiết nhất về thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá đáng chú ý diễn ra vào hôm nay 20/11/2019
Tin nóng Bongda24h.vn hôm nay 20/11: Pochettino chính thức bị sa thải, ĐTVN dính tổn thất lớn sau trận hòa Thái Lan
Tottenham sa thải HLV Pochettino là một trong những tin bóng đá nóng nhất sáng nay 20/11/2019. Cùng Bongda24h.vn điểm các tin tức bóng đá nổi bật trong nước và...

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X