Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/05: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo

Thứ Sáu 24/05/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 24/05/2024.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 24/5/2024Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 24/5/2024
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Ronald Araujo
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo

Chelsea đang muốn mang về một hậu vệ mới để thay thế Thiago Silva. Cựu binh người Brazil đã tuyên bố ra đi vài tuần trước và vì vậy. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội chủ sân Stamford Bridge đã để mắt đến trung vệ Ronald Araujo bên phía Barca. Chelsea còn vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Aston Villa, MU hay Bayern Munich, nhưng họ chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng để vượt mặt các đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này: Vinh danh Bruno Fernandes

Trang chủ MU đã chính thức công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2023/24 của Quỷ đỏ, người được vinh danh là đội trưởng Bruno Fernandes. Fernandes đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, anh cũng từng 2 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở mùa giải năm nay. Ở cuộc bình chọn cho giải thưởng Sir Matt Busby cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Fernandes nhận được 40% phiếu bầu. Người có số phiếu bầu nhiều thứ 2 là hậu vệ phải Diogo Dalot. Đây là lần thứ 3 Fernandes giành được giải thưởng danh giá này. 

Newcastle phá đám Liverpool và MU vụ 2 sao khủng ở EPL

Newcastle được cho là đang nhắm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen hoặc Michael Olise vào mùa hè này trước Liverpool và MU. Bowen của West Ham được xem là bản hợp đồng khả thi hơn khi có nhiều đội bóng dành cho Olise những sự quan tâm sau một mùa giải xuất sắc với Crystal Palace, nơi anh ghi 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo dù chỉ đá chính 14 trận. Góp dấu giày vào 30 bàn thắng trong mùa giải này đã giúp Bowen có một suất trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Newcastle sẽ phải chi 60 triệu bảng để thuyết phục Búa tạ nhả ngôi sao của mình. 

Rio Ferdinand đưa ra dự đoán cho trận chung kết FA Cup

Rio Ferdinand nói rằng anh ấy không tin tưởng vào cơ hội của MU trước trận chung kết FA Cup với Man City trên sân Wembley. Anh nói: “Dựa trên những gì tôi đã thấy trong mùa giải này từ cả hai phía, Manchester City và Manchester United, tôi phải nói rằng tôi không có chút tự tin nào khi nói về cơ hội vô địch của Quỷ đỏ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội rất rất rất nhỏ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Khoảng cách giữa MU và Man City hiện đang ở mức lớn nhất từ trước đến nay. MU phải chơi một trận đấu thực sự tốt, và còn phải nhận được sự ủng hộ từ may mắn mới có thể hy vọng lên ngôi tại Wembley”.

Newcastle hét giá khó tin cho Alexander Isak

Điểm tin bóng đá sáng 2405 Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo 1
Newcastle hét giá 150 triệu bảng cho Alexander Isak

The Telegraph đưa tin rằng Newcastle không có ý định bán Isak vào mùa hè này và Eddie Howe coi tuyển thủ Thụy Điển là trọng tâm trong kế hoạch của đội bóng. Nguồn tin trên cũng cho rằng Newcastle đã cười nhạo trước những thông tin cho rằng lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng sẽ được chấp nhận cho Isak. Theo đó, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chỉ đàm phán nếu nhận được số tiền ít nhất 150 triệu bảng. 

Ben White là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Anh

Huyền thoại tuyển Anh, Gary Lineker và Alan Shearer đều tỏ ra tiếc nuối khi hậu vệ Ben White của Arsenal không có tên trong danh sách dự VCK Euro 2024. 

Joshua Zirkzee nên chọn Arsenal thay vì MU

Cựu hậu vệ Barca và ĐT Hà Lan, Frank de Boer đã thúc giục tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna gia nhập Arsenal trước MU, Inter và AC Milan vào mùa hè này.

Harry Maguire vắng mặt ở trận chung kết FA Cup

Điểm tin bóng đá sáng 2405 Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo 2
Harry Maguire vắng mặt ở chung kết FA Cup

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng chấn thương khiến trung vệ Harry Maguire đã bị loại khỏi trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City. Ông nói: “Harry Maguire không có mặt. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Wembley”.

Mason Greenwood cho thuê biệt thự ở Manchester

Mason Grenewood cũng đang lên kế hoạch cho một cuộc sống ngoài Manchester cùng vự Harriet Robson và con gái của họ. Theo The Sun, biệt thự đầy đủ nội thất của Greenwood đang được rao cho thuê với giá 14,000 Bảng mỗi tháng. Greenwood đã đóng góp 10 bàn thắng cho Getafe mùa này. Sir Jim Ratcliffe từng phát biểu ẩn ý về việc Greenwood có thể trở lại thi đấu tại Man United. Tuy vậy, với sự phản đối của phần đông người hâm mộ, tiền đạo người Anh thực sự khó có tương lai ở sân Old Trafford.

Man City báo giá bán tiền vệ Bernardo Silva

Man City sẽ chỉ để tiền vệ Bernardo Silva ra đi trong mùa hè tới nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra mức giá 50 triệu Bảng. Ở thời điểm hiện tại, PSG, Barca cùng Bayern Munich là những ông lớn rất muốn có được chữ ký của Bernardo Silva. Trong đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên gia nhập Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X