Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/1: MU mua nhanh tiền vệ của Leicester

Thứ Sáu 28/01/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/1/2022.


MU mua nhanh tiền vệ của Leicester


MU đàm phán mua gấp Ndidi

MU đàm phán mua gấp Ndidi


Với những thay đổi về phương pháp bóng đá mà Ralf Rangnick mang đến, MU đang tập trung vào quá trình chuyển nhượng tiền vệ Wilfred Ndidi. 30 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ chấp nhận chi ra, họ hy vọng sẽ có Ndidi ngay tháng 1 này.


Erling Haaland thành sao khủng nhờ Jamie Vardy


Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.

Cực sốc: Erling Haaland thành sao khủng nhờ Jamie VardyCực sốc: Erling Haaland thành sao khủng nhờ Jamie Vardy
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.
Cái tên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick ở MU


Theo nhận định của người cũ Louis Saha thì HLV Zinedine Zidane là lựa chọn hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay.


Newcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse Lingard


Newcastle quan tâm Jesse Lingard

Newcastle quan tâm Jesse Lingard


Newcastle cảm thấy bất ngờ khi MU muốn thu về 12 triệu bảng từ một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng như tiền vệ Jesse Lingard.


Bỏ bạn gái ở nhà, Jorginho sang Mỹ hẹn hò


Tiền vệ Jorginho đã kích hoạt tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Raya khi cùng các đồng đội tập luyện và nghỉ ngơi tại Florida (Mỹ).


Jose Mourinho vẫn chưa buông tha Arsenal


HLV Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trước khi phiên chợ Đông 2022 khép lại, ông muốn BLĐ Roma đẩy nhanh thương vụ này.


CHÍNH THỨC: Amad Diallo rời MU


Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức chia tay MU để cập bến Rangers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, hy vọng ở Scotland anh sẽ được thi đấu nhiều hơn.


Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa


Calum Chambers tới Aston Villa

Calum Chambers tới Aston Villa


Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân Villa Park.


Arsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang


Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân sút Aubameyang.
Arsenal nhắm mục tiêu thay AubameyangArsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang
Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X