Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5: Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1

Chủ Nhật 30/05/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1, Kai Havertz nói gì sau chiến thắng trước Man City?,… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5.

Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1


Abraham và Giroud sắp tời Chelsea

Abraham và Giroud sắp tời Chelsea


Theo Mirror, Tammy Abraham, Emerson, Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek và Fikayo Tomori sẽ là những cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2021. Số tiền thu về từ những thương vụ này sẽ dùng để đưa về những cầu thủ chất lượng hơn.


Kai Havertz nói gì sau chiến thắng trước Man City?


Kai Havertz phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Man City, anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Tôi đã chờ đợi rất lâu cho khoảnh khắc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn gia đình của tôi, cha mẹ, anh trai, chị gái, bà ngoại và cả bạn gái của tôi nữa. Tôi thực sự không biết phải nói gì thêm vào lúc này cả”.


Alan Shearer khen ngợi Kante


Huyền thoại Premier League - Alan Shearer nói về trận đấu giữa Man City và Chelsea: “N'Golo Kante xuất hiện khắp mọi nơi, có mặt ở các điểm nóng trên sân. Havertz cũng rất xuất sắc, thế nhưng theo tôi ngôi sao hay nhất trận đấu là Kante”.


Rio Ferdinand khen 2 cầu thủ Chelsea


Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City

Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City


Huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khen ngợi Havertz và Mason Mount sau chiến thắng của Chelsea trước Man City. Ông nói: “Havertz di chuyển tốt, bứt tốc và ghi bàn. Nhưng phải nhấn mạnh lần nữa là đường chuyền của Mount xứng đáng "đồng tiền bát gạo".


Liverpool thanh lý hàng loạt cầu thủ


Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, Liverpool dự kiến sẽ thu về khoảng 80 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Cụ thể, họ đang định giá bộ đôi Xherdan Shaqiri và Divock Origi khoảng 30 triệu bảng. Marko Grujic, Harry Wilson hay Takumi Minamino cũng sẽ đứng trước nguy cơ phải tìm kiếm bến đỗ mới. 


Brentford lần đầu thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Với chiến thắng 2-0 trước Swansea ở trận chung kết play off, Brentford đã có lần đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Fikayo Tomori


AC Milan chi 18 triệu bảng mua


Tomori chơi tốt ở AC Milan nhưng không được triệu tập vào ĐT Anh

AC Milan muốn mua đứt Tomori


Trung vệ Fikayo Tomori chuẩn bị được AC Milan mua đứt. Sau một mùa giải chơi tốt ở San Siro theo dạng cho mượn, đội bóng thành Milan sẵn sàng chi 18 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Anh.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 30/5/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 30/5/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X