Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 3/5: Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU

Thứ Hai 03/05/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU, HLV Ancelotti muốn đưa Aguero tới Everton,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 3/5.

Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU


Cavani tỏa sáng giúp MU hủy diệt Roma vào đêm qua

Cavani có thể ở lại MU thêm một mùa giải nữa


Theo Express, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định sẽ ở lại MU thêm một năm nữa. Ngôi sao người Uruguay đang đạt phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa giải.


HLV Ancelotti muốn đưa Aguero tới Everton


Khả năng Sergio Aguero sang Barca chơi bóng cùng người bạn Messi là cao nhất ở hè 2021, song Daily Star cho hay, Everton cũng tham gia giành chân sút Argentina. HLV Carlo Ancelotti muốn làm việc với cầu thủ người Argentina ở sân Goodison Park. Tuy nhiên, Everton sẽ phải đáp ứng cho El Kun mức lương 400.000 bảng/tuần.


Liverpool chưa đàm phán gia hạn với Salah


Mohamed Salah tiết lộ, Liverpool chưa đàm phán với anh về một thỏa thuận mới tại Anfield. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2023, anh hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm.


MU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ này


Trong một nhận xét mới đây, huyền thoại Roy Keane đã gợi ý cho bộ phận chuyển nhượng MU đặt 2 cái tên này vào tầm ngắm. Đó là Harry Kane và Jack Grealish.


PSG quan tâm Wilfred Ndidi


Ndidi

PSG muốn có Ndidi


Báo chí Pháp đưa tin, Mauricio Pochettino đang có ý định kéo Wilfred Ndidi về PSG. Cầu thủ này đang chơi tốt ở Leicester, đội bóng nước Pháp sẽ phải bỏ ra 32 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.


Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea


HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4. Khoảng cách giữa hai đội hiện đang là 4 điểm trong khi mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.
HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle



Aubameyang nâng tỷ số lên 2-0

Aubameyang tỏa sáng trước Newcastle


Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng Aubameyang, người có 1 bàn và 1 kiến tạo.


Lập hat-trick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ


Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ. Ngôi sao người xứ Wales tỏ ra hạnh phúc với cú hat-trick có được.
Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡLập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X