Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland

Thứ Sáu 19/03/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.

MU trao đổi cầu thủ với Inter Milan Chelsea lấy Haaland


 Điểm tin bóng đá sáng 193 MU trao đổi cầu thủ với Inter Milan  hình ảnh

MU muốn đổi Anthony Martial lấy trung vệ Milan Škriniar


Theo Metro, MU đang xem xét nghiêm túc khả năng đổi tiền đạo Anthony Martial lấy trung vệ Milan Škriniar của Inter Milan ở Hè 2021. Đội chủ sân Old Trafford đang thèm khát trung vệ của đội bóng Italia, họ cũng biết rằng HLV Conte muốn làm việc với chân sút người Pháp.


Chelsea hứa mua Haaland cho HLV Thomas Tuchel


Theo tờ Mundo, lãnh đạo Chelsea hứa sẽ chi bạo để mang Erling Haaland về cho HLV Thomas Ruchel, nếu đội đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau. Cầu thủ người Na Uy đang chơi cực tốt và trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Hazard bị cảnh báo có thể phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu


Eden Hazard có thể không bao giờ chơi bóng nữa nếu ngôi sao của Real Madrid trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân lần thứ ba. Hazard muốn một cuộc phẫu thuật mắt cá chân khác để chấm dứt cơn ác mộng chấn thương của mình ở Real Madrid. Nhưng Tiến sĩ Jose Gonzalez, người làm việc cho Atletico Madrid, cảnh báo điều này có thể dẫn đến kết thúc sự nghiệp.

Aguero có thể gây sốc khi chuyển đến kình địch của Man City


Sergio Aguero có thể ở lại Ngoại hạng Anh bằng cách gia nhập một trong những kình địch của Man City sau khi hết hạn hợp đồng. Anh vừa tức giận khi không được đồng đội chuyền bóng trong trận đấu của Man City ở Champions League.


Mourinho chỉ trích các học trò


HLV Jose Mourinho thất vọng sau khi Tottenham không thể vào tứ kết

HLV Jose Mourinho thất vọng sau khi Tottenham không thể vào tứ kết


HLV Jose Mourinho chê bai đội nhà và chúc mừng đối thủ, sau khi Tottenham thua Dinamo Zagreb 0-3 (chung cuộc 2-3), bị loại khỏi Europa League. Ông khẳng định các ngôi sao của Spurs xứng đáng bị chỉ trích, còn đội bóng của Croatia có một trận đấu hay nhất trong lịch sử tham dự cúp châu Âu của họ.


HLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MU


HLV Stefano Pioli phát biểu sau thất bại 0-1 của AC Milan trước MU, ông thầy 55 tuổi khẳng định với những gì đội bóng của Italia đã thể hiện họ cũng rất xứng đáng có mặt ở vòng tứ kết. Tiền đạo Ibrahimovic cũng đánh giá cao màn trình diễn của các đồng đội sau 180 phút thi đấu trước Quỷ đỏ.


Trở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lời


Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham trong 2 tháng qua, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức được trở lại ĐT Anh sau gần 3 năm vắng bóng. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc và tuyên bố sẽ đáp lại sự tin tưởng của HLV Gareth Southgate.

Trở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lờiTrở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lời
Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham trong 2 tháng qua, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức được trở lại ĐT Anh sau gần 3 năm vắng bóng.
Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?


Aubameyang nói về việc vi phạm kỷ luật của CLB

Aubameyang nói về việc vi phạm kỷ luật của CLB


Sau khi vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, tiền đạo Aubameyang đã trở lại danh sách xuất phát của Pháo thủ trước Olympiakos. Ngôi sao người Gabon tuyên bố mâu thuẫn với HLV Arteta đã được giải quyết ổn thỏa.


MU chiêu mộ hàng thải Arsenal


Football Insider tuyên bố, MU chuẩn bị một cuộc đại tu lớn ở vị trí người gác đền và Solskjaer cùng đội ngũ bất ngờ nhắm thủ thành Aston Villa, Emiliano Martinez, người trước đó chơi cho Arsenal. Quỷ đỏ chấp nhận đẩy đi De Gea để đưa về thủ thành sinh năm 1992.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2021: Derby Tp. Hồ Chí MinhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2021: Derby Tp. Hồ Chí Minh
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X