Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David Alaba

Chủ Nhật 21/02/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2/2020.

MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham


Điểm tin bóng đá sáng 212 MU mua Son Heung Min hình ảnh

MU quan tâm Son Heung Min


The Sun cho biết, Son Heung Min và Tottenham không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Hàn Quốc thất vọng với khả năng cạnh tranh của Spurs, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. MU đang khát khao có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1992, Man đỏ chấp nhận chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này.


Chelsea sắp có David Alaba


Theo Mirror, Chelsea nhiều khả năng sẽ đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần để có David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Trước đó, Real Madrid đã từ chối đáp ứng mức lương siêu khủng mà cầu thủ người Áo yêu cầu.


Liverpool cũng muốn có Declan Rice


Liverpool quyết chen ngang phá đám MU và Chelsea, lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, lời đề nghị của The Kop chỉ dừng ở mức 45 triệu bảng, trong khi West Ham muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


"MU sẽ chiến thắng danh hiệu mùa này"


Owen Hargreaves đánh giá cao MU

Owen Hargreaves đánh giá cao MU


Đó là nhận định của người cũ MU, Owen Hargreaves. Anh nói với BT Sport: "MU là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa này. Ngoài ra họ vẫn còn tham dự ở FA Cup và Ngoại hạng Anh. Với những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, MU xứng đáng có danh hiệu ở mùa giải năm nay".


Liverpool lập kỷ lục sau trận thua Everton


Thất bại 0-2 trong trận derby Merseyside trước Everton đã chứng kiến Liverpool chạm mức thấp nhất trong 98 năm. Lần đầu tiên kể từ năm 1923, họ phải chịu 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield. Đội bóng đá thành phố Cảng cũng thua 4 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2002.


HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Jordan Henderson


Ngay sau trận đấu với Everton, HLV Klopp đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ đội trưởng Henderson. Ông nói với Sky Sports: “Chúng tôi không biết chính xác. Đó có thể là một chấn thương ở vùng háng hoặc dây chằng. Mọi chuyện sẽ rõ ràng vào ngày mai".


HLV Solskjaer khen ngợi Luke Shaw


Luke Shaw đang chơi tốt trong màu áo MU

Luke Shaw đang chơi tốt trong màu áo MU


Phát biểu trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã dành cho hậu vệ Luke Shaw những lời khen ngợi. Ngôi sao người Anh chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay.


11 cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích trước Everton


Đó là nhận định của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Ông cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của The Kop trong trận derby vùng Merseyside. Thất bại 0-2 trước Everton khiến Liverpool gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
11 cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích trước Everton11 cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích trước Everton
Đó là nhận định của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Ông cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của The Kop trong trận derby vùng Merseyside.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X