Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 17/1: Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones

Thứ Hai 17/01/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/1/2022.

Burnley và Newcastle “chạy mất dép” sau khi MU hét giá bán Phil Jones


MU muốn 15 triệu bảng cho Phil Jones

MU muốn 15 triệu bảng cho Phil Jones

Theo Express, Burnley và Newcastle đã bỏ cuộc sau khi MU muốn 15 triệu bảng cho trung vệ Phil Jones, người mới ra sân 1 lần trong 2 năm qua. Ngoài ra mức lương 100.000 bảng/tuần của Phil Jones cũng là thách thức lớn với những đội bóng muốn có hậu vệ này.


MU quyết kéo Tielemans về Old Trafford


Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang nỗ lực để thực hiện thương vụ chuyển nhượng  Youri Tielemans, tiền vệ thi đấu rất năng động. Man đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này vào Hè 2022.


Newcastle sắp có thêm một sao khủng


Sau hai bản hợp đồng Kieran Trippier và Chris Wood, Newcastle đang tiếp cận Atalanta để đàm phán lấy Robin Gosens. 35 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra cho thương vụ này.


Karim Benzema sánh ngang với Lionel Messi


Benzema cùng với Modric giúp Real đánh bại Bilbao 2-0 qua đó giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Pha ấn định tỷ số 2-0 có nghĩa Benzema trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Siêu Cúp kể từ năm 2010 (4 bàn), sau Messi vào năm 2012 (8 bàn trong 5 trận). 

Karim Benzema sánh ngang với Lionel MessiKarim Benzema sánh ngang với Lionel Messi
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.
Liverpool nhận tin kém vui sau trận thắng Brentford


Chamberlain dính chấn thương

Chamberlain dính chấn thương

The Kop đã chịu một tổn thất về lực lượng sau trận thắng 3-0 tại Anfield trước đối thủ Brentford vào tối ngày 16/1 khi ngôi sao tấn công Chamberlain dính chấn thương và phải rời sân ngay sau đó.


Barca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút Liverpool


Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Roberto Firmino trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công.


MU từ chối mua cầu thủ theo ý HLV Rangnick


Ralf Rangnick

MU được cho là từ chối mua cầu thủ theo yêu cầu của Ralf Rangnick

Theo nguồn tin từ The Mirror, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang không muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng theo ý của HLV Ralf Rangnick xuất phát từ thành tích cầm quân không tốt của nhà cầm quân này.


Theo Hernandez có câu trả lời cho Chelsea


Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues. Anh muốn gia hạn với đội bóng Italia thay vì tới Anh.
Theo Hernandez có câu trả lời cho ChelseaTheo Hernandez có câu trả lời cho Chelsea
Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X