Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/5: Lộ điều khoản riêng để David De Gea gia hạn với M.U

Thứ Tư 16/01/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea ra điều kiện để ở lại MU, Chelsea chốt xong phương án thay Fabregas, Real chi đậm mua sao PSG,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 16/1.

 

De Gea ra điều kiện để ở lại MU

Theo giới truyền thông Anh, thủ thành De Gea vẫn ưu tiên ở lại Old Trafford, nhưng với điều kiện BLĐ M.U phải chấp nhận yêu cầu tăng lương của anh.

De Gea muốn được nâng lương thêm ít nhân 100.000 Bảng, bao gồm tiền thưởng trong bản hợp đồng mới. Hiện, thủ thành 28 tuổi đang nhận đều đặn mỗi tuần 200.000 Bảng từ MU và nằm trong top những ngôi sao được trả lương cao nhất CLB.

Hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến tháng 6/2020 sau khi MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Nhiều đội bóng lớn như PSG và Real đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời De Gea về thi đấu.

Điểm tin sáng 165 Lộ điều khoản để David De Gea gia hạn với MU hình ảnh
De Gea muốn được tăng lương 50% nếu gia hạn với M.U
David De Gea: Đôi găng vàng của Quỷ
Nếu ta đưa Messi rời Barca, ta sẽ có một phiên bản Watford ở Tây Ban Nha, nếu ta đưa Hazard rời khỏi Chelsea, ta sẽ có thêm một Bournemouth ở nước Anh, còn nếu...

“Truyền nhân Messi” úp mở khả năng gia nhập MU

Trong một phỏng vấn mới đây trên tờ La Joya, tiền đạo Paulo Dybala, đã khẳng định hi vọng có thể thêm một lần được chơi bóng bên cạnh người đồng đội cũ Pogba.

Người được giới truyền thông và người hâm mộ ví von là “truyền nhân Messi” tâm sự: "Tôi luôn muốn chơi bóng với những cầu thủ đẳng cấp cao như anh ấy. Tôi luôn dõi theo và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất".
 

Tottenham nhận hung tin từ Harry Kane

Phát biểu với báo giới, đích thân HLV Pochettino đã xác nhận, tiền đạo Harry Kane đã dính chấn thương sau trận thua M.U cuối tuần vừa qua. 

"Harry Kane dính chấn thương ở những phút cuối trận. Cậu ấy bị sưng ở mắt cá chân. Chúng tôi sẽ mất Son Heung Min vì Asian Cup và nếu Harry Kane dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất rất lớn”, chiến lược gia 46 tuổi nói với tờ Mirror.
 

Chelsea chốt xong phương án thay Fabregas

Theo Daily Mail, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Paredes của Zenit, người được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà Cesc Fabregas đã để lại. Vấn đề còn lại là mức phí chuyển nhượng, The Blues dự chi khoảng 26,8 triệu Bảng, nhưng đội bóng nước Nga muốn ít nhất 36 triệu Bảng mới chịu nhả người.
 

Real chi đậm mua sao PSG

Theo tờ El Pais, Real hiện đang liên hệ với đại diện của Marquinhos. Đội bóng thủ đô TBN sẵn sàng trả mức giá rất cao để đưa trung vệ người Brazil tới Santiago Bernabeu. Cầu thủ 24 tuổi được định giá 54 triệu Bảng theo Transfermarkt.

Marquinhos trước đó được cho là không hạnh phúc ở PSG, anh đang sẵn sàng ra đi tìm CLB mới. Cầu thủ người Brazil đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Việc phải đá tiền vệ phòng ngự thay vì trung vệ sở trường cũng là một trong những lý do khiến Marquinhos muốn rời PSG.
 

M.U muốn bổ nhiệm Diego Simeone

Theo nguồn tin Mirror, M.U đang có động thái muốn bổ nhiệm Diego Simeone vào vị trí HLV trưởng trong mùa Hè 2019 – thời điểm Ole Gunnar Solskjaer hết thời hạn làm HLV tạm quyền. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đáp ứng cho chiến lược gia người Argentina mức lương từ 10 đến 12 triệu bảng/mùa.

Hợp đồng hiện tại của HLV Diego Simeone với Atletico Madrid còn 18 tháng. Tuy nhiên ông vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano và đang ưu tiên dẫn dắt Inter Milan vào mùa giải năm sau.
 

Coutinho quyết định ở lại Barcelona

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Philippe Coutinho đã quyết định ở lại Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil có thể ra đi vào cuối mùa giải năm nay nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra không suôn sẻ tại Tây Ban Nha.

Trước đó chưa lâu, nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết M.U đang đàm phán với Barcelona để chiêu mộ Philippe Coutinho trong thời gian tới. Quỷ đỏ được cho là sẽ chi ra 100 triệu bảng để sở hữu tiền vệ 26 tuổi này.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/01: MU muốn gây sốc với sao Arsenal

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X