Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 15/9: Cris Ronaldo "xin lỗi" vì ghi bàn cho Real Madrid

Thứ Năm 15/09/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo "xin lỗi" vì ghi bàn cho Real Madrid, Sir Alex Ferguson chỉ ra điểm yếu chiến thuật của Jurgen Klopp,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 15/9 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Ngoại trừ Tottenham bại trận bạc nhược trên sân nhà trước Monaco với tỉ số 1-2, cả hai đại diện còn lại của Premier League đều gây ấn tượng trong trận đầu tiên tại Champions League 2016-17. Man City đánh bại Monchengladbach với tỉ số 4-0, trong khi Leicester giành chiến thắng 3-0 trên sân của Brugge.
 
Diem tin Bongda24h sang 159 Cris Ronaldo xin loi vi ghi ban cho Real Madrid hinh anh
Cris Ronaldo không ăn mừng bàn thắng.

Real Madrid có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón Sporting CP trên sân nhà khi bị dẫn bàn trong gần 45 phút. Tuy nhiên, Cris Ronaldo như thường lệ tỏa sáng ở phút 89 trước khi Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos. Sau khi lập công, CR7 không ăn mừng bàn thắng và còn ngỏ ý "xin lỗi" Sporting Lisbon - đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
Pepe tiết lộ rằng cầu thủ duy nhất của Barcelona mà trung vệ này muốn mang về Real Madrid nếu có thể là Andre Gomes, người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.
 
Manchester United đã loại Rooney, Valencia và Mkhitaryan khỏi danh sách 20 cầu thủ đến Hà Lan cho trận đấu với Feyenoord trong trận mở màn Europa League 2016-17.
 
Neymar mới đây đã tiết lộ bí quyết giúp bộ ba MNS (Messi - Neymar - Suarez) thi đấu ăn ý trên hàng công của Barcelona là: "Sự thành công của chúng tôi đến từ tình bạn giữa ba người. Chúng tôi hiểu hai người còn lại nghĩ gì".
 
Hòa Sevilla không bàn thắng với một thế trận lấn lướt, Dani Alves cho rằng Juventus cần cải thiện điểm yếu ở khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khi có đến 16 pha dứt điểm nhưng chỉ 4 lần trúng cầu môn.
 
Gây ấn tượng nhất trong loạt đấu đêm qua tại Champions League có lẽ là Dortmund khi đánh bại Legia Warsaw trên sân khách với tỉ số 6-0. Sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết Dortmund không hề thắng nhẹ nhàng như mọi người vẫn nghĩ mà đó là kết quả của sự tập luyện nỗ lực.
 
Diem tin Bongda24h sang 159 Cris Ronaldo xin loi vi ghi ban cho Real Madrid hinh anh 2
Sir Alex Ferguson chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool.

Sir Alex Ferguson chỉ ra điểm yếu chiến thuật của HLV Jurgen Klopp là để các cầu thủ Liverpool thi đấu pressing ở thời gian quá lâu trong trận đấu, điều đó khiến The Kop dễ tổn thương trong những phút cuối do các cầu thủ đã thấm mệt.
 
Arsenal vừa ký hợp đồng chính thức với Eddie Nketia - cựu cầu thủ trẻ của Chelsea. Cầu thủ 17 tuổi tới học viện của Arsenal khi bị Chelsea thải loại vào năm 2015. Mùa trước, Nketia gây ấn tượng trong màu áo đội U-18 Arsenal với 24 bàn trong 28 trận.
 
Tân Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin tuyên bố nhiệm vụ đầu tiên ông thực hiện ở cương vị mới sẽ là thuyết phục các đội bóng lớn tại châu Âu chấp nhận sự xuất hiện của các CLB "nhỏ" hơn tại Champions League.
 
Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X