Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/8: Paul Scholes nhận xét buồn về MU

Thứ Tư 15/08/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nhận xét buồn về MU, Tottenham dời ngày mở cửa SVĐ,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 15/8.
Trước lời mời gọi sang Juventus của người bạn thân Cristiano Ronaldo, Marcelo khẳng định "giờ chưa phải lúc nói chuyện này" khi đang tập trung cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận đối đầu Atletico tại Siêu cúp châu Âu 2018.
Điểm tin sáng 158 Paul Scholes nhận xét buồn về MU hình ảnh
Paul Scholes đánh giá thấp cơ hội vô địch Premier League của Man Utd.

Giành chiến thắng trong trận mở màn nhưng Paul Scholes nhận xét rằng cơ hội giành chức vô địch của Man Utd vẫn "rất nhỏ bé", bởi chất lượng đội hình vẫn kém so với Man City và Liverpool.
Dù đã 37 tuổi nhưng Samuel Eto'o chưa có ý định dừng chơi bóng. "Báo đen" mới đã gia nhập Qatar SC, một CLB tại giải VĐQG Qatar. Đây cũng là CLB thứ 13 trong sự nghiệp của Eto'o.
Jurgen Klopp khẳng định chẳng ai ở Liverpool ngạc nhiên về màn trình diễn của Naby Keita trong trận đấu với West Ham, bởi họ đã theo dõi cầu thủ người Guinea từ rất lâu.
Premier League có khả năng đưa thời hạn chốt sổ chuyển nhượng trở về mốc 31/8, khi các CLB sẽ bỏ phiếu trong cuộc họp sắp tới. Ở mùa hè 2018, kỳ chuyển nhượng ở Premier League kết thúc vào ngày 9/8, trước vòng đấu mở màn.
Koke cho rằng ngay cả khi không có Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn là đội bóng nguy hiểm nên đề nghị các cầu thủ Atletico phải cực kỳ cảnh giác trước trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018.
Ghi bàn góp công vào chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield ở vòng đầu tiên, N'Golo Kante khẳng định đã để dư vị của chức vô địch World Cup 2018 ở phía sau để sẵn sàng cho mùa giải mới.
San moi cua Tottenham dang trong qua trinh hoan thien va du kien mo cua vao ngay 15/9.
Sân mới của Tottenham đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ mở cửa muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Tottenham dự kiến phải dời thời gian mở cửa sân vận động mới do vấn đề an toàn, thay vì lịch dự kiến vào ngày 15/9. Tottenham đã tốn khoảng 800 triệu bảng để xây SVĐ mới được mệnh danh là "hiện đại bậc nhất nước Anh".
Trong trận mở màn Premier League 2018-19, Luke Shaw gây ấn tượng với một bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Leicester với tỉ số 2-1. Tiết lộ về bí quyết chơi hay trở lại, Luke Shaw cho biết đã làm việc với Jonny Marsh, chuyên gia dinh dưỡng đã làm việc với De Bruyne, Kyle Walker và John Terry để giải quyết vấn đề cân nặng.
Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018, đội trưởng Gabi khẳng định "cảm thấy đau đớn" khi chứng kiến đồng đội cũ Thibaut Courtois khoác áo đội bóng cùng thành phố Real Madrid.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong buổi sáng ngày 15/8:


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X