Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/8: Mourinho nói gì giúp Matic tỏa sáng?

Thứ Ba 15/08/2017 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho nói gì giúp Matic tỏa sáng? Messi từng thoát án phạt vì đẩy trọng tài,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 15/8.

 
Đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1 ngay tại Nou Camp trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017, Marcelo tự hào tuyên bố: "Từ ngày khoác áo Real Madrid, tôi được dạy để chiến đấu cho vị trí đỉnh cao nhất".
 
Diem tin sang 158 Mourinho noi gi giup Matic toa sang hinh anh
Nemanja Matic thừa nhận được Jose Mourinho truyền sự tự tin.

Rời Chelsea để gia nhập Old Trafford, Nemanja Matic tiết lộ rằng trước trận đấu với West Ham, HLV Jose Mourinho dặn rằng Matic tự tin làm công việc của mình và Pogba cũng thế, không ai phải hỗ trợ ai cả. Điều đó giúp tiền vệ người Serbia thi đấu ấn tượng để được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
Vincent Kompany nhận xét rất tích cực về Pep Guardiola khi cho rằng Manchester City ở thời điểm hiện tại linh hoạt về mặt chiến thuật hơn so với thời HLV Roberto Mancini giúp The Citizens vô địch Premier League mùa 2011-12.
 
Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, HLV Antonio Conte "tức phát điên" khi Cesc Fabregas phải rời sân với tấm thẻ vàng thứ hai trong trận thua Burnley. Nguyên nhân là bởi trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Conte từng nhắc đi nhắc lại việc các cầu thủ Chelsea phải thận trọng để không để mất thêm người sau khi Gary Cahill phải nhận thẻ đỏ ở ngay phút thứ 14.
 
Chủ sở hữu cũ của Southampton, Katharina Liebherr xác nhận đã bán 80% cổ phần của câu lạc bộ cho doanh nhân Jisheng Gao đến từ Trung Quốc. Trước mắt, bộ máy lãnh đạo cũng như nhân viên của Southampton chưa có sự thay đổi nào dù mới đổi chủ.
 
Dù không đưa Philippe Coutinho vào danh sách 22 cầu thủ đến Đức đá trận lượt đi vòng play-off Champions League nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định không có gì cần nghi ngờ về tương lai của tiền vệ người Brazil. Coutinho hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona.
 
Cựu danh thủ Gary Neville nhận xét rằng để vô địch Premier League mùa này, Man Utd cần thêm một cầu thủ chạy cánh có tố chất như Arjen Robben, có thể tạo đột biến cá nhân trong những tình huống bế tắc.
 
Diem tin sang 158 Mourinho noi gi giup Matic toa sang hinh anh 2
Cris Ronaldo nhận án treo giò 5 trận trong khi Messi thoát án dù mắc lỗi tương tự vào năm 2009.

Lionel Messi từng đẩy trọng tài Undiano Mallenco trong trận El Clasico năm 2009 sau pha va chạm với đội trưởng Raul Gonzalez bên phía Real Madrid. Tuy nhiên, "Leo" khi đó không bị phạt do trọng tài không ghi vào biên bản trong khi Cris Ronaldo với hành vi tương tự bị treo giò 5 trận.
 
U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại Sea Games 29 với trận đấu với U22 Đông Timor. Tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 29, U22 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U22 Đông Timor, U22 Campuchia, U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Philippines.
 
Cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng cách Chelsea đối xử với Diego Costa là "nỗi ô nhục". Trước đó, Diego Costa tố Chelsea đối xử với anh như "một tên tội phạm", cấm bước chân vào phòng thay đồ đội một và phải tập cùng đội dự bị.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X