Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/7: Người hùng Colombia tố Barca đối xử tệ bạc

Thứ Bảy 14/07/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Colombia tố Barca đối xử tệ bạc, Juve ấn định ngày ra mắt Ronaldo, Liverpool sắp mua thủ môn,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 14/7.

Người hùng Colombia tố Barca đối xử tệ bạc

Yerry Mina – cầu thủ đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở World Cup 2018 mới đây đã lên tiếng tố cáo bị Barca đối xử tệ bạc.

"Tôi nhận ra mình thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị. Tôi buộc phải tự tập luyện một mình ở nhà," Mina chia sẻ. "Thật buồn khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu qua TV! Chẳng ai muốn trải qua cảm giác như thế này".

Everton được cho đang cân nhắc chiêu mộ Mina và đảm bảo trung vệ người Colombia sẽ có suất đá chính trong đội hình.

Điểm tin sáng 147 Người hùng Colombia tố Barca đối xử tệ bạc hình ảnh
Mina cho rằng mình bị đối xử không công bằng tại Barcelona

Liverpool cân nhắc trở lại thương vụ Alisson

Theo nhà báo Gianluca Di Mazio của Sky Sport, Roma được cho là đã đồng ý hạ giá Alisson xuống còn 70 triệu Euro và Liverpool đang cân nhắc việc trở lại đàm phán thương vụ này.

Người gác đền số một của ĐT Brazil từ lâu đã trở thành mục tiêu của cả Real Madrid và Liverpool. Tuy nhiên, mức giá quá cao mà Roma đưa ra đã buộc Lữ đoàn Đỏ phải rút lui. Đội bóng Hoàng gia cũng không còn hứng thủ với thương vụ này khi quay trở lại tiếp cận Thibaut Courtois của Chelsea.

Chelsea chuẩn bị ra mắt HLV mới

Sau khi chính thức tuyên bố sa thải HLV Conte, CLB Chelsea đang chuẩn bị cho ra mắt HLV tiếp theo của đội bóng. Tờ Sky Sports Italy đưa tin HLV Maurizio Sarri đã có mặt ở London để chuẩn bị hoàn tất đàm phán với đội chủ sân Stamford Brigde.

Theo các nguồn tin, Sarri sẽ ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Chelsea trong 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Mức lương Sarri nhận ở Chelsea là 5,3 triệu bảng/mùa. Đồng thời, huyền thoại từng khoác áo CLB, Gianfranco Zola cũng sẽ trở thành trợ lý của ông Sarri trên băng ghế chỉ đạo.

Juve ấn định ngày ra mắt Ronaldo

Theo truyền thông Italia, CLB Juventus dự kiến sẽ cho ra mắt Cristiano Ronaldo vào ngày 16/7 tới sau khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Bồ Đào Nha từ Real Madrid với giá 112 triệu euro. Đây được xem là bản hợp đồng đắt giá hàng đầu thế giới và chỉ thua thương vụ Neymar sang PSG nếu tính tổng giá trị chuyển nhượng.

Real chưa cần mua Neymar

Đội bóng Hoàng gia TBN mới đây đã khẳng định chưa có kế hoạch chiêu mộ chân sút đắt giá nhất thế giới. “Với những thông tin cho rằng CLV liên hệ với Neymar của PSG, Real Madrid muốn làm rõ rằng đội bóng không hề có kế hoạch đưa ra bất cứ đề nghị nào cho cầu thủ này. PSG và Real có mối quan hệ mật thiết. Nếu Real quan tâm đến cầu thủ nào đang khoác áo PSG, điều đầu tiên cần làm là liên hệ với CLB chủ quản”, Kền kền trắng xác nhận.

M.U muốn chiêu mộ Maguire

Theo Daily Mail, CLB Man United đang muốn chiêu mộ hậu vệ Harry Maguire, người hùng đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Anh hạ Thụy Điển để vào đến Bán kết World Cup. Quỷ Đỏ được cho là đã sẵn sàng chi 50 triệu Bảng, để thuyết phục các ông chủ người Thái của Leicester City nhả Maguire.

HLV Conte cân nhắc kiện Chelsea vì "bùng tiền" bồi thường

Theo tin từ Sky Sport, HLV Antonio Conte đang cân nhắc kiện CLB Chelsea lên tòa án của FIFA nếu CLB này không chịu thanh toán phí bồi thường hợp đồng của ông. 

Trang chủ của The Blues vừa công bố quyết định sa thải vị chiến lược người Italia. Nhà cầm quân này vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không trả tiền bồi thường hợp đồng của ông. 

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối ngày 13/7: M.U có nguy cơ lớn để mất Pogba

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X