Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/1: MU chốt xong Mauricio Pochettino

Thứ Năm 13/01/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/1/2022.


MU chốt xong Mauricio Pochettino


MU được cho là chốt xong Mauricio Pochettino

MU được cho là chốt xong Mauricio Pochettino

Theo nhà báo người Pháp, Dominique Severac thì thỏa thuận giữa Mauricio Pochettino với MU gần như đã xong. Cụ thể, ông thầy người Argentina sẽ ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ ở Hè 2022, thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Còn với PSG, họ sẽ đàm phán để ký hợp đồng với Zidane.

 

Raheem Sterling gia hạn với Man City


Daily Mail cho hay, Raheem Sterling hiện đã thay đổi quyết định, muốn tiếp tục chơi bóng ở Man City. Anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man xanh.


Dortmund thừa nhận có thể mất Haaland


GĐĐH Hans-Joachim Watzke khẳng định, Erling Haaland sẽ không rời Borussia Dortmund ở chuyển nhượng mùa Đông nhưng có thể ra đi vào cuối mùa. Rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người Na Uy.


Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf Rangnick


Ronaldo nói về Ralf Rangnick

Ronaldo nói về Ralf Rangnick

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt công việc của mình.


Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ


Việc để đội trưởng Hugo Lloris ngồi dự bị và trao cơ hội cho thủ môn Pierluigi Gollini khiến HLV Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội.

Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệAntonio Conte bị chỉ trích thậm tệ
Việc để đội trưởng Hugo Lloris ngồi dự bị và trao cơ hội cho thủ môn Pierluigi Gollini khiến HLV Antonio Conte bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội.
Antonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea


Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0. Họ cho rằng Chelsea sẽ mắc sai lầm lớn nếu để cầu thủ này ra đi.


Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên


Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ như Ronaldo hay Cavani.


Arsenal chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022


Arsenal chia tay tiền đạo trẻ Folarin Balogun

Arsenal chia tay tiền đạo trẻ Folarin Balogun

Sau trường hợp của Ainsley Maitland-Niles, đội bóng chủ sân Emirates mới đây đã chính thức chia tay sao trẻ Folarin Balogun trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.


Đội bóng Brazil xác nhận muốn mua đứt cầu thủ MU

 
Phó chủ tịch Marcos Braz của CLB Flamengo đã tiết lộ đội bóng Brazil muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Andreas Pereira của MU sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.
Đội bóng Brazil xác nhận muốn mua đứt cầu thủ MUĐội bóng Brazil xác nhận muốn mua đứt cầu thủ MU
Phó chủ tịch Marcos Braz của CLB Flamengo đã tiết lộ khả năng đội bóng Brazil ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Andreas Pereira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X