Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/3: Xác định cái tên đầu tiên sẽ theo HLV Zidane về Real

Thứ Ba 12/03/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện cái tên đầu tiên mà HLV Zidane sẽ mang về Real, Ronaldo đăng ảnh ẩn ý sau khi HLV Zidane trở lại Real, Man Utd bạo chi vì 2 ngôi sao,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 12/3.

Lộ diện cái tên đầu tiên mà HLV Zidane sẽ mang về Real

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cái tên đầu tiên mà chiến lược gia người Pháp rất muốn mang về Bernabeu không phải ai khác mà chính là 'máy quét' của Chelsea, N'Golo Kante.

Kante đang trải qua mùa giải không như ý khi bị HLV Maurizio Sarri xếp trái sở trường tại Chelsea. Điều này được đánh giá là sẽ nhanh chóng mang tới sự chắc chắn hơn cho tuyến phòng ngự Real bởi nhà vô địch World Cup 2018 được đánh giá có thể thay thế Casemiro, người không còn duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải này.

Ronaldo đăng ảnh ẩn ý sau khi HLV Zidane trở lại Real

Điểm tin sáng 123 Xác định cái tên đầu tiên sẽ theo HLV Zidane  hình ảnh
Ronaldo có vẻ như đang ngầm ủng hộ ông thầy cũ Zidane trở lại dẫn dắt Real

Sau khi trang chủ CLB Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ trở lại thay thế Santiago Solari dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trang cá nhân của Cristiano Ronaldo cũng xuất hiện một bức ảnh.

Thay vì một dòng chia sẻ dài, siêu sao người Bồ Đào Nha dùng biểu tượng ngón tay cái. Đây là cách cộng đồng mạng thường dùng để biểu lộ sự đồng tình hoặc thích thú với một điều gì đó. Điều này được ngầm hiểu là việc CR7 ủng hộ ông thầy cũ Zidane trở lại nắm quyền tại Bernabeu sau gần 1 năm chia tay.

Cựu HLV M.U chính thức giải nghệ

Cựu thuyền trưởng Man United, Louis van Gaal đã thông báo chia tay bóng đá ở tuổi 67. HLV người Hà Lan đã không trở lại nghiệp cầm quân sau khi bị Quỷ đỏ sa thải vào cuối mùa 2015/16, chỉ 2 ngày sau khi ông giúp đội bóng vô địch FA Cup. Gần đây, Van Gaal đã bỏ qua cơ hội dẫn dắt Feyenoord mùa tới.

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Luis Van Gaal nói: "Bây giờ tôi là một người hưu trí. Tôi không có tham vọng trở thành một giám đốc kỹ thuật hay một chuyên gia phân tích. Vợ tôi Truus đã từ bỏ công việc của mình cho tôi 22 năm trước và theo tôi khi tôi ra nước ngoài.

Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ nghỉ làm huấn luyện viên khi tôi 55 tuổi, nhưng thay vào đó cứ tiếp tục cho đến khi tôi 65 tuổi. Cô ấy có quyền tận hưởng một cuộc sống với tôi ngoài bóng đá. Có thể nói cô ấy rất hạnh phúc".

Man Utd bạo chi vì Ruben Dias và Joao Felix

Theo Record, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng chi 155 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ người Bồ Đào Nha là Ruben Dias và Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Quỷ đỏ đặt tham vọng trở lại ngôi vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League.

Mbappe vẫn một mực trung thành với PSG

Được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất trong làng bóng đá thế giới và đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn song tiền đạo Mbappe vẫn một mực trung thành với PSG.

Phát biểu trên kênh truyền hình TF1, tiền đạo người Pháp cam kết: “Tôi sẽ ở lại Paris. Chắc chắn vậy. Tôi nghĩ rằng hãy để thất bại lại phía sau. Tôi biết rằng có rất nhiều người nghi ngờ về tương lai các cầu thủ, tương lai đội bóng sau thất bại đáng quên này. Nhưng cá nhân tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược phát triển của PSG”.

Liverpool "trói chân" Van Dijk vì sợ Real, Barca

Tờ Mirror cho hay, "The Kop" dự định sẽ tăng lương cho Virgil Van Dijk lên mức 200.000 bảng/tuần, biến trung vệ người Hà Lan thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Anfield (ngang bằng tiền đạo Mohamed Salah) để dập tắt ý định chèo kéo cầu thủ này từ phía Barcelona và Real Madrid.

PSG vung tiền mua Coutinho

Đài Radio Monte Carlo đưa tin, Philippe Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô Paris. Coutinho có hợp đồng với Barca đến 2023, và điều khoản mua lại 400 triệu euro. Al-Khelaifi đang hy vọng có thể đàm phán ở mức giá hợp lý nhất, sau khi giá trị của cầu thủ Brazil giảm sút vì liên tục ngồi dự bị.

Sanchez từ chối rời Man Utd

Trang Express mới đây đã cho hay, tiền đạo Alexis Sanchez không có kế hoạch rời Man Utd mùa này, cho dù lãnh đạo Quỷ đỏ có muốn bán anh đi chăng nữa.

Sanchez gây thất vọng kể từ cập bến sân Old Trafford hồi tháng 1 năm ngoái, chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 29 lần ra sân tại Premier League. Lúc này tiền đạo Chile đang hưởng lương 500 nghìn bảng/tuần, cao nhất ở Man Utd, và còn hợp đồng đến Hè 2022 và không có ý định ra đi trước thời hạn.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 11/3: Sốc với mục tiêu Chelsea nhắm thay thế Sarri

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X