Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/10: "Lukaku sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng"

Thứ Năm 12/10/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Lukaku sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng", Tuấn Anh trở lại tập luyện,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 12/10.

 
Thành phố Moscow sẽ chi khoảng 14.3 triệu euro để lắp đặt hạ tầng nhằm phục vụ mạng wifi miễn phí cho người dân cũng như du khách tới đây xem World Cup 2018.
 
Lukaku dang gap phai chan thuong mat ca
Romelu Lukaku đang có phong độ tốt trong màu áo Man Utd.

Jan Vertonghen cho rằng mùa này, Romelu Lukaku và Harry Kane sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mùa này, Lukaku đã ghi được 11 bàn trong 10 trận cho Man Utd, còn Harry Kane cũng đã có 11 bàn sau 9 trận cho Tottenham.
 
Không có HLV Park Hang Seo trên ghế huấn luyện, Changwon FC giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 15 trận chỉ biết đến hòa và thua. Thật tình cờ là đúng hôm đó, HLV Park Hang Seo đến Việt Nam ký hợp đồng dẫn dắt ĐTQG.
 
Albert Soler và Raul Sanllehi, hai thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona phụ trách về chuyển nhượng đều đã từ chức. Sanllehi hiện đang là giám đốc bóng đá tại Barca, chuyên phụ trách mảng chuyển nhượng tại Nam Mỹ, là người từng có công lớn trong việc đưa Neymar về Nou Camp.
 
Không giành vé dự World Cup 2018 cùng ĐT Chile, Arturo Vidal đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Vidal đã ghi được 23 bàn trong 97 trận ra sân cho ĐT Chile.
 
Dù Real Madrid không có phong độ tốt tại La Liga nhưng HLV Max Allegri nhận xét Los Blancos vẫn là một đối thủ đáng gờm tại Champions League. Mùa này, Real Madrid đã có 2 chiến thắng tại Champions League.
 
Barcelona đang trở thành câu lạc bộ có doanh thu cao nhất thế giới trong năm tài chính 2017-18 với con số 897 triệu euro (804 triệu bảng). Một phần lớn trong khoản doanh thu này đến từ việc bán Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro.
 
Tuan Anh chuan bi tai xuat sau chan thuong.
Tuấn Anh chuẩn bị tái xuất sau chấn thương.

Tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai sau 1 tháng điều trị chấn thương. Đây là tin mừng cho HAGL bởi trước đó, Tuấn Anh được cho sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.
 
Rafael Guerreiro cho rằng Cristiano Ronaldo đang ở giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp để phản bác nhận xét CR7 đang trong những ngày cuối của phong độ đỉnh cao. Tại vòng loại World Cup 2018, Ronaldo đã ghi 15 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.
 
Tottenham nhận tin vui khi bộ đôi Erik Lamela và Danny Rose đã tập luyện trở lại để sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X