Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/5: MU nhận thêm một cú sốc trên TTCN

Thứ Bảy 11/05/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận thêm một cú sốc trên TTCN, Van Dijk nhắn Man City: "Mọi thứ đều có thể xảy ra ở ngày cuối cùng,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 4/5.

MU nhận thêm một cú sốc trên TTCN

Điểm tin sáng 115 MU nhận thêm một cú sốc trên TTCN hình ảnh

Jadon Sancho từ chối MU ở Hè 2019


Sau trung vệ De Ligt của Ajax thì cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund cũng đã từ chối MU. Cầu thủ người Anh tuyên bố muốn gắn bó thêm với đội bóng vùng Ruhr thêm ít nhất một mùa giải nữa.


Trước “đại chiến”, HLV Cardiff lên tiếng dè bỉu M.U


Cuối tuần này, trận đấu hạ màn giải Ngoại hạng sẽ diễn ra, và HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời thách thức: “Có lẽ 2-3 kỳ chuyển nhượng để M.U thay đổi, nhưng cũng có thể là 10 năm. Tôi không nghĩ Man United có thể trở thành CLB hàng đầu trong 4-5 năm nữa, họ cần nhiều thời gian hơn. M.U nên quay lại với các cầu thủ trẻ”.


Eden Hazard thâu tóm những danh hiệu cá nhân ở Chelsea mùa giải 2018/19


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Bỉ đã giành cú hat-trick giải thưởng cá nhân ở đội bóng thành London. Bao gồm danh hiệu cầu thủ xuất sắc do các đồng đội bình chọn, do NHM bình chọn và bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Chelsea.


Van Dijk nhắn Man City: "Mọi thứ đều có thể xảy ra ở ngày cuối cùng"

Van Dijk van tin rang Liverpool co the vo dich NHA mua nay

Van Dijk vẫn tin rằng Liverpool có thể vô địch NHA mùa này


Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao của Liverpool tin rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra và Man City hoàn toàn có thể đánh mất chức vô địch vào tay đội bóng thành phố Cảng.
 


Pep nói gì trước trận chung kết với Brighton?


HLV Pep Guardiola nói về trận Brighton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.


Mourinho dự đoán kết quả trận chung kết C1 mùa này


Mourinho dự đoán kết quả trận chung kết C1 2019. Ông thầy người Bồ tin rằng cuộc đọ sức giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra cân bằng, kết quả chỉ được định đoạt bởi loạt đá 11m.


CHÍNH THỨC: Chelsea giữ chân thành công trụ cột

Chelsea gia han them 2 nam voi David Luiz

Chelsea gia hạn thêm 2 năm với David Luiz


David Luiz gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021. Ngôi sao người Brazil đã quyết định đặt bút ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London.


Solskjaer hứa hẹn: “Đây sẽ là mùa hè cực kỳ quan trọng của M.U”


Trước vòng đấu hạ màn mùa giải này, HLV Solskjaer chia sẻ lực lượng M.U và dự báo sẽ có một mùa hè đại phẫu: “Tôi đã làm việc với CLB, bộ phận tuyển dụng, phân tích và xác nhận có một vài cầu thủ phù hợp với Man United. Hy vọng, chúng tôi có thể chiêu mộ những cái tên đó. Không dễ dàng một chút nào, ngay cả khi bạn ký hợp đồng với họ. Chúng tôi sẽ không nêu tên những mục tiêu này, bởi không giống như bạn vào cửa hàng mua đồ, chúng tôi có nhiều CLB khác cũng cạnh tranh”.


Juventus chốt người thay HLV Allegri


Juventus muốn Pep Guardiola thay thế Allegri trong tương lai gần. Khả năng này có thể xảy ra bởi ông thầy người TBN cũng đang hứng thú với việc chuyển tới làm việc ở Serie A.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X