Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/18: Matic tiết lộ mục tiêu chính của MU

Thứ Sáu 11/08/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matic tiết lộ mục tiêu của MU, Coutinho vắng mặt trận mở màn,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 11/8.

 
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cho đến lúc này, Spurs vẫn chưa có thêm tân binh nào.
 
Diem tin sang 1118 Matic tiet lo muc tieu cua MU hinh anh
Matic tin vô địch Premier League là mục tiêu vừa sức với Man Utd.

Tân binh Nemanja Matic khẳng định mục tiêu chính của Man Utd mùa này là vô địch Premier League do nhận định đây là điều nằm trong khả năng. Còn tại đấu trường Champions League, HLV Jose Mourinho sau thất bại ở Siêu cúp châu Âu 2017 nhận xét MU vẫn còn một khoảng cách so với những đội bóng hàng đầu như Real Madrid hay Bayern Munich.
Mourinho tiết lộ thời điểm M.U thống trị châu Âu
Mặc dù đã chi hơn 300 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng M.U vẫn còn chưa đạt được sức mạnh của mình, và điều này cần phải...

 
HLV Vicente Del Bosque cho rằng với những gì đang làm được cùng Real Madrid, Zinedine Zidane đang đi trên con đường giống với Pep Guardiola tại Barcelona trước kia, đồng thời cho rằng Los Blancos có thể giành được cú ăn 6 mùa này.
 
Phil Neville cho rằng nếu muốn rời Everton, Tottenham là bến đỗ duy nhất thích hợp với Ross Barkley. Hiện tại, Barkley đang có nguy cơ phải ngồi dự bị do mất vị trí chính thức vào tay Wayne Rooney, người vừa trở lại từ Man Utd.
 
Francis Coquelin đánh giá không cần nghi ngờ về đẳng cấp của Alexandre Lacazette, bởi tân binh trị giá 53 triệu euro chỉ cần thời gian thích nghi tại môi trường Premier League để tỏa sáng trong màu áo Arsenal.
Tân binh Lacazette háo hức trước thử thách tại Arsenal
Alexandre Lacazette đã có một màn khởi động tiền mùa giải khá tốt và cho biết anh đã sẵn sàng đối phó với lối chơi khắc nghiệt ở Premier League.

 
HLV đội tuyển Brazil, Tite cho rằng với việc gia nhập PSG, Neymar hoàn toàn có thể thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng. 
 
Philippe Coutinho và Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận mở màn Premier League gặp Watford do cả hai đều gặp vấn đề sức khỏe, không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng Liverpool.
 
Diem tin sang 1118 Matic tiet lo muc tieu chinh cua MU hinh anh 2
Philippe Coutinho nhiều khả năng không ra sân trong trận mở màn.

Javier Hernandez khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Man Utd. Chicharito mới gia nhập West Ham trong mùa hè 2017 từ Bayer Leverkusen và sẽ cùng West Ham chạm trán M.U trong trận mở màn Premier League.
 
Frank Lampard thừa nhận tuy là một chân sút tốt nhưng tân binh Alvaro Morata rất khó để thay thế Diego Costa đảm nhiệm vai trò tiền đạo duy nhất trên hàng công Chelsea mùa này.
 
Cựu tiền đạo Mido khuyên cầu thủ đồng hương, Mohamed Salah nên cải thiện kỹ năng hỗ trợ phòng ngự nếu muốn thành công tại Liverpool. Hè này, Salah vừa tới Liverpool từ AS Roma với mức giá 36 triệu bảng.
Tân binh Liverpool sẽ là cơn ác mộng của cả Premier League
Lời khẳng định vô cùng tự tin của trung vệ Joel Matip sau khi chứng kiến những màn chào hàng ấn tượng của bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah.

 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X