Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/11: Lukaku chấm dứt chuỗi tịt ngòi

Thứ Bảy 11/11/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukaku chấm dứt chuỗi tịt ngòi, Ousmane Dembele sắp trở lại,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 11/11.
 

Jordi Alba cho rằng sự ra đi của Neymar trong mùa hè còn tốt hơn cho Barcelona, khi đội bóng xứ Catalonia có thể triển khai lối chơi trực diện hơn, còn cá nhân Alba có thể tự do tham gia tấn công hơn.
 
Diem tin sang 1111 Lukaku cham dut chuoi tit ngoi hinh anh
Lukaku ghi cú đúp chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi.

Romelu Lukaku đã chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi liên tiếp khi lập cú đúp trong trận hòa 3-3 khi ĐT Bỉ đá giao hữu với Mexico.
 
Mùa này, Alberto Moreno đang thi đấu ấn tượng và nhận được sự tín nhiệm rất lớn của HLV Jurgen Klopp. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định dù không được trao cơ hội mùa trước, cùng sự xuất hiện của tân binh Andrew Robertson trong mùa hè nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Liverpool mà muốn ở lại chứng tỏ bản thân.
 
Sergio Busquets cho rằng Barcelona chưa chơi ở mức cao nhất dù đang nếm chuỗi 11 trận bất bại ở La Liga. Busquets thừa nhận Barca lúc này chơi không thực sự "đẹp".
 
Lionel Messi đã gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp Sebastian Driussi vì không nhận ra tiền đạo 21 tuổi khi chụp ảnh chung với nhau trước đó. Driussi hiện đang thuộc biên chế Zenit Saint Petersburg và cũng là đồng hương người Argentina với Messi.
 
Cristiano Ronaldo thừa nhận vẫn còn tình cảm rất đặc biệt với Man Utd: "Tôi không bao giờ quên quỷ đỏ. Ở đó, tôi học được rất nhiều để ngày một tốt hơn, để trở thành người xuất sắc".
 
Dính chấn thương gân kheo từ tháng 9, Ousmane Dembele được Barcelona thông báo đã tập luyện trở lại. Nếu tiến độ hồi phục theo đúng dự kiến, bản hợp đồng kỷ lục của Barca sẽ kịp góp mặt trong trận El Clasico vào cuối tháng 12.
 
Diem tin sang 1111 Lukaku cham dut chuoi tit ngoi hinh anh 2
Dembele đã quay trở lại tập luyện

Paul Pogba mới đây đã gửi lời khen ngợi với người đồng đội trong màu áo Man Utd và cả đội tuyển Pháp. Pogba nhận xét rằng Martial là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chứng kiến.
 
Leroy Sane chia sẻ luôn muốn chơi theo cách giúp các cổ động viên thích thú khi xem bóng đá. Mùa này, cầu thủ 21 tuổi đang có phong độ rất tốt với 8 bàn sau 17 trận.
 
"Bayern Munich là nhà của tôi" - Thiago Alcantara tuyên bố rõ ràng trước những thông tin cho rằng tiền vệ này đang có ý định trở lại Barcelona.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X