Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 10/2: Mkhitaryan quay lại chê Mourinho

Thứ Bảy 10/02/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mkhitaryan quay lại chê Mourinho, Benzema bị chê hết thời,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng ngày 10/2.

 
Joleon Lescott cho rằng để Paul Pogba xuất sắc hơn, tiền vệ người Pháp phải được chơi ở một vị trí cố định để phát huy hết khả năng, thay vì phải chơi trong nhiều vai trò như thời gian qua.
 
Diem tin sang 102 Mkhitaryan quay lai che Mourinho hinh anh
Mkhitaryan cho rằng Wenger hiểu rõ khả năng cầu thủ hơn Mourinho.

Vừa rời Man Utd, Henrikh Mkhitaryan bất ngờ quay lại chê bai Jose Mourinho đòi hỏi quá nhiều từ các cầu thủ, đồng thời khen ngợi thầy mới Arsene Wenger dễ chịu hơn, đồng thời có sự thấu hiểu cầu thủ hơn.
 
Thua đến 7 bàn trong hai trận gần nhất, HLV Antonio Conte hy vọng Andreas Christensen có thể hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân trong trận gặp West Brom nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của Chelsea.
 
Cũng mặc áo số 14, tân binh Pierre-Emerick Aubameyang gây ấn tượng khi lập công ngay trong trận ra mắt Arsenal. Dù vậy, HLV Wenger cho rằng còn quá sớm để so sánh cầu thủ người Gabon với Thierry Henry.
 
HLV Zinedine Zidane khẳng định thông tin Real Madrid tính bán tiền vệ Isco là không đúng sự thật. Mùa này, Isco thi đấu tốt với 6 bàn cùng 5 đường kiến tạo cho Los Blancos.
 
Gia nhập Man City với giá 57 triệu bảng, Aymeric Laporte giúp cho câu lạc bộ gắn bó thời thơ ấu là Agen hưởng 1% phí chuyển nhượng, tương đương 570.000 bảng. Đây là số tiền cực kỳ lớn với một CLB đang chơi ở giải hạng 8 Pháp.
 
Trước trận derby Bắc London gặp Arsenal, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Harry Kane có thể tỏa sáng ở bất kỳ thời đại nào, đồng thời so sánh Kane với những huyền thoại bóng đá thế giới như Diego Maradona, Johan Cruyff, Pele hay Lionel Messi.

Diem tin sang 102 Mkhitaryan quay lai che Mourinho hinh anh 2
Benzema đang có phong độ không tốt trong mùa này.
Cựu tiền đạo đội tuyển Pháp, Jean-Pierre Papin khẳng định Karim Benzema đã hết thời. Mùa này, Benzema mới ghi được 5 bàn sau 19 trận ra sân cho Real Madrid.
 
HLV Antonio Conte lo ngại Alvaro Morata không thể lấy lại sau khi vật lộn với chấn thương, cũng như ảnh hưởng tâm lý sau sự ra đi của người bạn thân.
 
Claude Makelele cho rằng những chỉ trích hướng về HLV Zidane về phong độ không tốt của Real Madrid từ đầu mùa là thiếu công bằng khi khẳng định không phải ai cũng có thể thành công như những gì Zizou làm được.

Cầu thủ HAGL phải khai thác hình ảnh theo định hướng của câu lạc bộ
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được phép khai thác hình ảnh miễn là theo định hướng của câu lạc bộ.
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X