Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng

Thứ Ba 06/04/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng, Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2021: Tứ kết Cúp C1 châu ÂuLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2021: Tứ kết Cúp C1 châu Âu
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

David de Gea rời MU ở Hè 2021


Điểm tin bóng đá sáng 64 De Gea rời MU ở Hè 2021 hình ảnh

De Gea nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021


Theo Mirror, thủ môn David de Gea sẽ quyết định sẽ rời MU ở Hè 2021 nếu tiếp tục ngồi dự bị cho Dean Henderson. Juventus và PSG sẵn sàng chi 30 triệu bảng qua đó ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.


Chơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệ


Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool.


Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland


Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland

Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland


Trước trận tiếp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland. Tuy nhiên, ông khẳng định Man xanh rất khó chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ ở Hè 2021.


Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger


Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều bình thường.
 
Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và RudigerMarcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger
Thủ môn Kepa và trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã suýt choảng nhau trong một buổi tập của Chelsea, song hậu vệ người TBN, Marcos Alonso cho rằng đó là điều...

Ibrahima Konate sắp tới Liverpool


Theo Bild, Liverpool chuẩn bị hoàn tất thương vụ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. 35 triệu bảng là số tiền mà The Kop bỏ ra để có cầu thủ này. Anh được kỳ vọng sẽ hợp với Van Dijk trở thành cặp trung vệ số 1 của Liverpool ở mùa giải tới.


PSG muốn chiêu mộ Arthur Melo


PSG đang xem xét Arthur Melo là một trong những giải pháp bổ sung cho hàng tiền vệ. Arthur đến Juventus hồi đầu mùa giải, trong thương vụ trao đổi Miralem Pjanic với Barca. Tuy nhiên, anh chơi không mấy nổi bật ở Italia.


Danny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van Gaal


Danny Welbeck vừa ghi bàn vào lưới MU

Danny Welbeck vừa ghi bàn vào lưới MU


Người cũ MU - Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích HLV Louis van Gaal vì đã đẩy đi những Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva.


Real Madrid gạch tên Hazard khỏi trận gặp Liverpool


Dù rất muốn có sự phục vụ của Hazard nhưng HLV Zidane vẫn buộc phải gạch tên anh khỏi trận Tứ kết lượt đi Champions League với Liverpool.
 
Real Madrid gạch tên Hazard khỏi trận gặp LiverpoolReal Madrid gạch tên Hazard khỏi trận gặp Liverpool
Dù rất muốn có sự phục vụ của Hazard nhưng HLV Zidane vẫn buộc phải gạch tên anh khỏi trận Tứ kết lượt đi Champions League với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X