Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/1: Chelsea tính rút ruột Tottenham ngày deadline

Thứ Tư 31/01/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 31/1.

Arsenal thua sốc, Liverpool trở lại mạch thắng. Pháo Thủ đã có màn chào đón tân binh Mkhitaryan không thể ác mộng hơn khi phơi áo 1-3 trên sân Swansea, bất chấp là những người mở tỷ số trước. Trong khi đó, The Kop đè bẹp Huddersfield ba bàn không gỡ ngay đất khách giúp họ giải tỏa sau hai thất bại liên tiếp. Với những kết quả này, Liverpool tiếp tục xây chắc vị trí trong top 4 Premier League, trong khi Arsenal ngày càng trượt dài trên đường đua tranh vé tham dự Champions League.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh
Arsenal thua sốc trên sân Swansea

Chelsea chiêu mộ thành công sao AS Roma. Không phải Edin Dzeko mà là một cầu thủ phòng ngự, khi Emerson Palmieri đã chính thức cập bến Stamford Bridge với giá 17,6 triệu bảng. Là một hậu vệ trái đa năng gây ấn tượng đậm sâu ở Serie A, sao trẻ 23 tuổi người Brazil chắc chắn sẽ là đối trọng cạnh tranh vị trí quyết liệt với Marcos Alonso trong đội hình nhà ĐKVĐ nước Anh.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh 2
Emerson Palmieri

Chelsea tính rút ruột hàng xóm Tottenham. Không dừng lại ở đây, The Blues vẫn còn mục tiêu chuyển nhượng trên hàng công cần phải gấp rút triển khai và hoàn thành khi phiên chợ đông năm nay chỉ còn được đếm bằng giờ. Bế tắc vụ Dzeko, trong khi những Andy Carroll, Peter Crouch hay Ashley Barnes bị phản đối, HLV Antonio Conte tính tái hợp trò cũ Fernando Llorente, miễn sao đáp ứng ít nhất 14 triệu bảng cho Spurs, con số đã đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về Wembley từ Swansea đầu mùa giải này.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh 3
Fernando Llorente

Man City có thể tiếp tục gây sốc trên phiên chợ đông. Sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với 57 triệu bảng cho trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao, đội chủ sân Etihad không loại trừ khả năng nhanh chóng đào sâu cột mốc của mình với 60 triệu bảng cho Riyad Mahrez, ngôi sao số một của Leicester. Kế hoạch này nảy sinh sau khi Pep Guardiola mất tiền vệ cánh Leroy Sane cả thời gian dài trước mắt vì chấn thương nặng cuối tuần qua ở FA Cup.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh 4
Riyad Mahrez

Sao Dortmund có thể bất ngờ trở lại Premier League. Andre Schurrle hiện không có chỗ đứng vững chắc và chỉ sắm vai kép phụ dự bị ở Signal Iduna Park, vậy nên ra đi vì kỳ World Cup 2018 là quyết định hợp lý. Từng khoác áo Chelsea không đến nỗi nào nên kinh nghiệm bóng đá Anh của tiền đạo người Đức được đánh giá tương đối ổn, lý do hàng đầu khiến cả West Brom và West Ham đang dốc sức có được chữ ký của anh một cách đầy bất ngờ.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh 5
Andre Schurrle

Monaco chính thức báo tin buồn cho Arsenal và Liverpool. Phó chủ tịch Vadim Vasilyev xác nhận Thomas Lemar sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2018 này. Trước đó, tiền vệ 22 tuổi người Pháp được liên hệ gắt gao với hai ông lớn nước Anh nhằm nhanh chóng thay thế những ngôi sao mà họ không thể giữ chân, Alexis Sanchez sang Man Utd và Philippe Coutinho sang Barcelona.

Diem tin bong da sang 311 Chelsea tinh rut ruot Tottenham ngay deadline hinh anh 6
Thomas Lemar

Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X