Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 9/6: Ronaldo không muốn nghĩ về QBV

Thứ Năm 09/06/2016 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/6.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ronaldo không muốn nghĩ về QBV quá sớm.
Với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, nhiều người cho rằng Cristiano Ronaldo đang chiếm lợi thế trước đại kình địch Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016. Tuy nhiên, anh khẳng định lúc này chỉ muốn tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh phục VCK Euro 2016.

Ronaldo pho dien ky thuat truoc Estonia
Ronaldo muốn tập trung cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha

West Ham định giá Payet 60 triệu bảng. Gia nhập West Ham mùa hè năm ngoái với giá chỉ 10 triệu bảng song tiền vệ Dimitri Payet đã thi đấu vô cùng tiến bộ và đóng góp tổng cộng 12 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo cho đội bóng này. Trước sự quan tâm của nhiều tên tuổi, The Hammers tuyên bố sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận về số tiền là 60 triệu bảng.

Smalling bày tỏ sự biết ơn với Van Gaal. HLV Louis van Gaal đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian dẫn dắt Man United và bị sa thải dù giúp họ giành cúp FA ở mùa giải 2015/16. Dù vậy, trung vệ Chris Smalling vẫn đặc biệt cảm phục với chiến lược gia người Hà Lan khi giúp anh hoàn thiện khả năng của mình hơn trước.

“Những tân binh sẽ nâng tầm Arsenal”. Hậu vệ Laurent Koscielny tin rằng công tác chuyển nhượng trong mùa hè này với những bản hợp đồng mới của Arsenal sẽ là chìa khóa để họ tiến lên một đẳng cấp mới qua đó có thể hướng tới chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004 tới nay.

Koscielny ghi ban duy nhat giup Arsenal ha guc Newcastle
Koscielny chờ đợi những tân binh sẽ giúp nâng tầm Arsenal

HLV Lewandowski qua đời ở tuổi 44. Cựu HLV Bayer Leverkusen và Union Berlin, Sascha Lewandowski đã ra đi ở tuổi 44 sau khi bị hội chứng suy kiệt cơ thể trầm trọng hồi tháng 3. Hôm nay (9/6), người ta phát hiện ra ông đã qua đời tại nhà riêng ở Bochum, Đức. Trước đó, cũng vì lý do sức khỏe, ông đã xin nghỉ việc tại Union cách đây khoảng 3 tháng.

Hậu vệ Daniel Agger giã từ sân cỏ. Agger năm nay 31 tuổi, anh từng có 8 năm gắn bó với Liverpool (từ 2006 đến 2014) trước khi trở lại Brondby và ký hợp đồng kéo dài 2 năm. Đến thời điểm này, cảm thấy thể trạng không còn phù hợp để thi đấu đỉnh cao, người từng có 75 lần khoác áo ĐT Đan Mạch đã tổ chức một cuộc họp báo ở quê hương để công bố quyết định treo giày.  

Costa muốn trở lại Atletico. Theo chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa có mong muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ chỉ có điều không nhận được sự cho phép của Chelsea. HLV Antonio Conte tuyên bố tiền đạo 27 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của mình hơn nữa cũng chỉ bàn về chuyển nhượng sau Euro 2016.

Huyền thoại M.U phản đối Rashford lên ĐT Anh. Theo huyền thoại Andy Cole, dù đã có bước tiến đáng kể ở nửa sau mùa giải 2015/16 song như vậy vẫn là không đủ tài năng trẻ Marcus Rashford có cơ hội lên ĐT Anh dự Euro 2016. Với cựu tiền đạo này, kinh nghiệm mới là yếu tố quan trọng nhất ở một giải đấu lớn và nếu ông là Roy Hodgson, sao trẻ ủa M.U sẽ phải ngồi nhà xem TV.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X