Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/1: Ai đến Anfield thế chỗ Coutinho?

Thứ Ba 09/01/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 9/1.

Nhiễu loạn thông tin về tân binh tiếp theo của Liverpool. Sau khi mất Philippe Coutinho về tay Barca, ưu tiên hàng đầu của Jurgen Klopp là lập tức thay thế ngôi sao người Brazil ngay trong mùa đông này. Tuy nhiên tới giờ, mọi thứ hẵng còn rất mông lung xung quanh quả bom tấn tiếp theo phát nổ ở Anfield, với sáng giá hơn cả là Thomas Lemar của Monaco. Bên cạnh đó, Liverpool có chuyển hướng sang tăm tia Leon Goretzka của Schalke 04, Kevin Strootman của AS Roma hay cả Marco Verratti của PSG, thậm chí sẵn sàng đòi Naby Keita đi khỏi RB Leipzig sớm hơn dự kiến nửa năm.

Diem tin bong da toi 91 Ai den Anfield the cho Coutinho hinh anh
Klopp mua ai thay thế Coutinho?

Wenger thừa nhận không thể cạnh tranh với Man City vụ “hàng thải” MU. Jonny Evans là mục tiêu chuyển nhượng gây sốc của Man City và Arsenal. Pep Guardiola và Arsene Wenger cần thêm một trung vệ, nhưng khó ai có thể nghĩ tầm cỡ HLV như họ lại mê mẩn cầu thủ người Bắc Ireland thi đấu ở vị trí trung vệ của West Brom bị gắn mác tài năng mãi không lớn hay “hàng thải” của kình địch Man Utd. Tuy nhiên mới đây, đích thân Giáo Sư người Pháp như thể đã “giương cờ trắng” trong cuộc chiến tiền bạc với đại gia sân Etihad.

Diem tin bong da toi 91 Ai den Anfield the cho Coutinho hinh anh 2
Jonny Evans

Sao trẻ Jamaica “thả thính” Arsenal và Chelsea. Leon Bailey năm nay 20 tuổi và nổi lên như một hiện tượng Bundesliga mùa giải này với những màn trình diễn ấn tượng. Không bất ngờ khi tiền vệ chạy cánh của Bayer Leverkusen lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu, trong đó có bộ đôi đại gia thành London này. Mới đây nhất, Bailey thậm chí công khai “thả thính” khi thổ lộ giấc mơ được cập bến nước Anh và chinh chiến ở Premier League trong tương lai không xa.

Diem tin bong da toi 91 Ai den Anfield the cho Coutinho hinh anh 3
Leon Bailey

Fellaini đích thân yêu cầu Mourinho cho phép ra đi. Lý do muôn thuở vẫn là muốn thử sức ở những môi trường mới mẻ nhưng ai cũng hiểu, tiền vệ người Bỉ đã cạn kiên nhẫn với quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng bế tắc với Man Utd, chủ yếu khúc mắc xoay quanh bất đồng trong việc thỏa thuận lương bổng. Ngôi sao 30 tuổi là một trong những cầu thủ ưa thích và quan trọng của Người Đặc Biệt và trước viễn cảnh mất trắng anh trong mùa hè 2018, ông có lẽ cần phải làm gì đó để can thiệp.

Diem tin bong da toi 91 Ai den Anfield the cho Coutinho hinh anh 4
Fellaini

Man City bạo chi vì sao Shakhtar Donetsk. Fernandinho vẫn chơi tốt và đóng vai trò quan trọng, nhưng Pep Guardiola khó có thể coi một cầu thủ đã 32 tuổi là phương án dài hạn cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Chính thế mà HLV xứ Catalonia dự trù 30 triệu bảng để chiêu mộ Fred, đồng nghiệp và cũng là đồng hương của Fernandinho hiện đang khoác áo Shakhtar Donestk. Hai lần đụng độ ở vòng bảng Champions League vừa rồi là đủ để Fred gây ấn tượng mạnh với Pep về những gì mình có thể làm.

Diem tin bong da toi 91 Ai den Anfield the cho Coutinho hinh anh 5
Fred

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X