Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 8/4: Sao M.U lên tiếng thách thức Tottenham

Thứ Sáu 08/04/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/4.


Marouane Fellaini lên tiếng thách thức Tottenham
HLV Pep Guardiola hinh anh
Fellaini khẳng định M.U sẽ đánh bại Tottenham
Trước trận Tottenham vs M.U tại vòng 33 Premier League, tiền vệ Marouane Fellaini lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ đang có phong độ cao và sẵn sàng thách thức tất cả. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh và rất cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Claudio Ranieri và Harry Kane xuất sắc nhất tháng 3
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Harry Kane xuất sắc nhất tháng 3
Sau 4 trận bất bại trong tháng 3, HLV của CLB Leicester, ông Claudio Ranieri đã được bình chọn là “HLV của tháng”. Bên phía các cầu thủ, Harry Kane cũng xuất sắc giành danh hiệu khi ghi 5 bàn sau 4 trận đấu của tháng 3.

Đội bóng Trung Quốc chi 70 triệu bảng mua Diego Costa
HLV Pep Guardiola hinh anh 3
Đội bóng Trung Quốc chi 70 triệu bảng mua Costa
Theo khẳng định của Independent, một CLB tại giải Super League đã chính thức đưa ra mức giá khổng lồ lên tới 70 triệu bảng dành cho tiền đạo Diego Costa. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận tăng gấp đôi mức lương 185 nghìn bảng 1 tuần mà tiền đạo người Tây Ban Nha đang được hưởng. Đây rõ ràng là những con số đủ sức cám dỗ The Blues cũng như chính Costa.

Pep Guardiola sẽ làm cách mạng tại sân Etihad
HLV Pep Guardiola hinh anh 4
Pep Guardiola sẽ làm cách mạng vào mùa Hè này
Tờ ESPN khẳng định, tân HLV Pep Guardiola sẽ làm cách mạng tại sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Những mục tiêu mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang về Man City là trung vệ Aymeric Laporte (Bilbao), John Stones (Everton), thủ môn Marc-Andre ter-Stegen (Barcelona) và Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund). Trong khi đó, Nasri, Yaya Toure và Wilfried Bony là 3 cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất.

HLV West Ham ví Dimitri Payet đá phạt như David Beckham
HLV Pep Guardiola hinh anh 5
Payet được Bilic đánh giá cao
Tiền vệ Dimitri Payet đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo West Ham. Anh ghi 9 bàn cùng 8 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Đặc biệt cầu thủ này còn có khả năng đá phạt rất tốt, HLV Slaven Bilic ví khả năng đá phạt của cầu thủ người Pháp tốt như David Beckham, cầu thủ từng chơi bóng cho cả M.U và Real Madrid.

Sir Alex khen ngợi Dele Alli
HLV Pep Guardiola hinh anh 6
Alli được Sir Alex khen ngợi
Tiền vệ Dele Alli đã có một mùa giải bùng nổ, anh đang đứng trước khả năng trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao của Tottenham. Cựu HLV của M.U cũng khẳng định trong tương lai anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn và là một cầu thủ quan trọng của tuyển Anh.

Arsenal gia hạn hợp đồng với hai sao trẻ

Tờ Goal đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Marc Bola và Savvas Mourgos. Hai cầu thủ này đang đá cho đội U21 Arsenal và được những tuyển trạch viên của họ đánh giá rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X