Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 7/4: Việt Nam tăng 2 bậc, Argentina đứng đầu BXH FIFA tháng 4/2016

Thứ Năm 07/04/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/4.

DT Viet Nam da hoan toan lep ve Iraq
ĐT Việt Nam tăng 2 bậc trên BXH FIFA
 

ĐT Việt Nam tăng 2 bậc, Argentina lên số 1 BXH FIFA: Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới đã công bố BXH FIFA tháng 4/2016, theo đó ĐT Việt Nam đã tăng tới 2 bậc để vươn lên vị trí 144 thế giới và thứ 3 ĐNA. Trong khi đó Argentina đã cướp lại vị trí số 1 thế giới từ tay ĐT Bỉ.

HLV Klopp lạc quan trước trận gặp Dortmund: Trước trận lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, Liverpool đang bị đánh giá thấp hơn so với Dortmund. Thế nhưng, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng ông sẽ giúp “Lữ đoàn đỏ” giành được kết quả có lợi ngay tại sân Signal Iduna Park, nơi HLV 48 tuổi từng gắn bó từ năm 2008-2015.

Xavi muốn làm HLV trưởng Barcelona trong tương lai: Trả lời phỏng vấn tờ Four Four Two, Xavi thừa nhận mong ước của anh là một ngày nào đó được dẫn dắt Barcelona. Trước khi khoác áo CLB Al Sadd, Xavi từng có 750 trận khoác áo nhà ĐKVĐ châu Âu và giành 25 danh hiệu lớn nhỏ. Anh chính là cầu thủ khoác áo CLB xứ Catalan nhiều nhất trong lịch sử.

Coutinho giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”: Vượt qua 2 người đồng đội Can và Firmino, tiền vệ người Brazil được bầu là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Liverpool trong tháng 3. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Anfield loại M.U khỏi Europa League và chơi nổi bật ở trận hòa 1-1 trước Tottenham gần đây.

Benzema dính chấn thương: Không chỉ thua Wolfsburg tại tứ kết Champions League mà Real còn mất Benzema vì chấn thương. Được biết anh bị tái phát chấn thương bắp đùi và chưa biết cụ thể ngày trở lại. Thậm chí phía đội bóng Hoàng gia TBN không loại trừ khả năng vắng mặt tới hết mùa.

Mourinho đàm phám với M.U: Đại diện của HLV Jose Mourinho là Jorge Mendes sẽ gặp gỡ với Phó chủ tịch M.U Ed Woodward vào tuần tới để chốt hạ tương lai của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Cuộc gặp này sẽ quyết định việc Mr Special có dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới hay không. Nếu BLĐ M.U thiếu dứt khoát thì Mourinho có thể đàm phán với các đội bóng khác.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X