Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 6/8: M.U gặp khó vụ Pogba

Thứ Bảy 06/08/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 6/8.

M.U gặp khó vụ Pogba
Diem tin Bongda24h toi ngay 68 MU gap kho vu Pogba hinh anh
Allegri khẳng định Juventus không bán Pogba

HLV Massimiliano Allegri của Juvetus khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, nhà cầm quân người Italia cũng cho rằng chưa có một cuộc thương thảo nào giữa Juventus và M.U về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Everton muốn có Bony

Everton sẵn sàng giải cứu tiền đạo Bony khỏi Man City, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Pep không hài lòng với phong độ của cựu chân sút Swansea, ông đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý.

Sissoko tỏ tình với Real Madrid

Tiền vệ Sissoko đang được Real Madrid quan tâm, trong một phát biểu mới đây cầu thủ này khẳng định chuyển tới khoác áo Real Madrid là một giấc mơ. Vấn đề lớn nhất khiến thương vụ này vẫn chưa thể thành công là do con số 26 triệu bảng mà Newcastle đưa ra khiến Los Blancos không thể đáp ứng.

Napoli muốn có Diego Costa

bao bong da hinh anh 2
Napoli muốn có Diego Costa

Báo chí Italia khẳng định, Napoli đang có ý định hỏi mua tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Dù HLV Conte khẳng định cần chân sút người Tây Ban Nha, nhưng khả năng cầu thủ này ra đi không hề nhỏ. Trước đó, anh từng khẳng định không thích cuộc sống ở Anh và chịu áp lực rất lớn khi thi đấu ở xứ sở sương mù.

PSG phá đám Arsenal vụ Draxler

Kế hoạch chiêu mộ Julian Draxler của Arsenal gặp thử thách không nhỏ khi mới đây, PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ 22 tuổi. Thậm chí, CLB đến từ Pháp sẵn sàng đáp ứng bất cứ đòi hỏi về giá cả từ Wolfsburg.

Roma muốn có cựu đội trưởng Arsenal

Roma đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Thomas Vermaelen của Barca. Trước đó, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bỉ. Với việc đã đưa về trung vệ Samuel Umtiti nên khả năng Barca bán Vermaelen là khá cao.

Inter Milan chi đậm mua Cavani

bao bong da hinh anh 3
Inter Milan chi 50 triệu euro mua Cavani

Inter Milan vừa gửi tới PSG lời đề nghị mới nhất cho trường hợp của Edison Cavani, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 50 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía nhà ĐKVĐ Ligue I vẫn thể hiện thái độ cứng rắn khi tuyên bố, chỉ ngồi vào bàn đám phán nếu nhận đủ 80 triệu euro.

Real muốn bán Isco

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, CLB Real đã đưa Isco vào danh sách thanh lí ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Chỉ cần CLB nào đưa ra mức giá hợp lí, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X