Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 6/4: Becamex Bình Dương gây sốc trước ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ Tư 06/04/2016 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/4.


Becamex Bình Dương gây sốc trước Jeonbuk Motors.
Bị đánh giá thấp hơn đội khách tới từ Hàn Quốc trước khi trận đấu diễn ra nhưng các cầu thủ Bình Dương đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Bị dồn ép trong hầu hết thời gian trận đấu nhưng nhờ những miếng đánh phản công sắc bén, đội bóng đất Thủ đã đánh bại Jeonbuk Motors một cách thuyết phục trên sân Gò Đậu để nuôi hy vọng lọt vào vòng đấu tiếp theo của AFC Champions League.

Anh Đức là cầu thủ đưa Becamex Bình Dương vươn lên dẫn trước nhờ một bàn thắng từ chấm 11m. Đội khách cũng thể hiện bản lĩnh với hai bàn thắng liên tiếp vào các phút 27 và 28 của trận đấu do công của Jong Ho Lee và Gyo Won Han. Nhờ quyết tâm phi thường, Nsi đã gỡ hòa cho Bình Dương trước khi hiệp 1 kết thúc. Đến những phút cuối hiệp 2, đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam - Anh Đức đã hoàn tất cú đúp để mang về ba điểm quý giá cho nhà ĐKVĐ V-League.
Mua 2015, Anh Duc khong ghi ban nao o AFC Champions League nhung nam nay anh da choi tot hon han.
Mùa 2015, Anh Đức không ghi bàn nào ở AFC Champions League nhưng năm nay anh đã chơi tốt hơn hẳn.

Ramires rời Chelsea vì… Hiddink. Tiền vệ người Brazil vừa rời Chelsea hồi tháng 1 vừa qua để tới Trung Quốc chơi bóng. Ngoài chuyện tiền bạc, Ramires cho biết anh chia tay sân Stamford Bridge còn vì một nguyên do khác.

“Một trong những lý do quan trọng khiến tôi rời Chelsea là sự xuất hiện của HLV mới. Đó không chỉ vì tôi có một mối quan hệ tốt với Jose Mourinho. Nhưng khi ông còn phụ trách, tôi biết mình sẽ có cơ hội để tham gia và đấu tranh cho một vị trí trong đội bóng. Nhưng khi Hiddink đến, tôi đã bị loại khỏi đội hình mà không có lý do. Tôi chẳng hiểu nổi tại sao bởi bản thân đã chơi tốt và chiến đấu hết mình khi đội bóng đang gặp khó khăn.”

Diego Costa hết cửa trở về Atletico Madrid. Với tính khí sẵn sàng chống đối HLV của mình, tiền đạo người Tây Ban Nha đang là mục tiêu “thanh trừng” đầu tiên của HLV Antonio Conte. Atletico Madrid từ lâu đã mong muốn tái hợp với tiền đạo tài năng gốc Brazil. Tuy nhiên, chủ tịch Enrique Cerezo của Los Rojiblancos vừa phủ nhận điều này.

“Costa vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chelsea. Giải quyết những vấn đề liên quan đến hợp đồng không phải chuyện đơn giản. Vì thế, thương vụ này có lẽ sẽ không xảy ra.”
diem tin toi hinh anh 2
Chủ tịch Atletico Madrid tuyên bố không mua Diego Costa

Nếu vô địch, Leicester sẽ được vinh danh một cách đặc biệt. Ngài Peter Soulsby, thị trưởng của thành phố Leicester đang tính sẽ đổi tên hàng loạt đường phố ở đây theo tên của HLV Ranieri cùng các trụ cột quan trọng nhất đưa “bầy cáo” lên đỉnh mùa này. Thành phố miền Trung nước Anh có truyền thống tôn vinh các danh thủ hàng đầu trong các môn thể thao. Tại đây đã có một con đường mang tên Gary Lineker. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu thời gian tới nơi này có thêm đường Ranieri hay phố Mahrez. Có thể là cả tiệm giải khát Drinkwater cũng sẽ mọc lên.

De Bruyne lên tiếng hâm nóng đại chiến PSG vs Man City. Cầu thủ người Bỉ đã từ chối PSG để chuyển đến Man City hồi hè năm ngoái. Và ngôi sao của Man City vừa hâm nóng trận đại chiến giữa hai đội đêm nay khi tuyên bố không hề hối hận với quyết định này. “Tôi từng có liên hệ với PSG. Chúng tôi đã thảo luận đôi chút nhưng sau đó tôi đã quyết định gia nhập Man City vì cho rằng đó là lựa chọn tốt hơn. Tôi thực sự hạnh phúc bởi đã đưa ra những quyết định đúng đắn.”
diem tin toi hinh anh 3
PSG vs Man City là trận cầu đinh đêm nay

Real mua lại Morata để làm “mồi câu” Aubameyang. Real Madrid đang chuẩn bị sẵn 30 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Morata với Juventus. Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Tây Ban Nha không phải là ở Santiago Bernabeu. Được biết, Real sẽ gửi một lời đề nghị bao gồm tiền mặt cùng với chân sút đang lên trong màu áo Juve để thuyết phục Dortmund nhả Aubameyang.

Liverpool đón tin vui trước chuyến làm khách trên sân Dortmund. Roberto Firmino đã có mặt trong chuyến bay tới Đức cùng các đồng đội. Anh cũng sẵn sàng ra sân từ đầu để kết hợp cùng cậu bạn ăn ý Coutinho. Đây là sự bổ sung không tốt hơn cho hàng công của The Kop vào thời điểm then chốt này.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X