Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/12: Sao Arsenal có thể thay thế Lukaku

Thứ Tư 06/12/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/12.

Everton lên kế hoạch chiêu mộ Theo Walcott. Miệt mài tìm kiếm một chủ lực đúng nghĩa sau khi bán Romelu Lukaku sang Man Utd, Everton quyết tâm nối lại đàm phán với Arsenal trong mùa đông, nhưng lần này có lẽ không còn là Olivier Giroud. Cụ thể, mục tiêu được tân HLV Sam Allardyce nhắm tới là Theo Walcott, tiền đạo người Anh gần như đã mất hoàn toàn chỗ đứng ở Emirates và được ủng hộ sớm ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Diem tin bong da toi 612 Sao Arsenal co the thay the Lukaku hinh anh
Theo Walcott

Leo Messi từ chối bơi trong biển tiền của Man City. Bản hợp đồng chính thức được gia hạn mới đây với Barcelona không khiến Man City nản chí trong thương vụ theo đuổi lâu năm này của họ, với 100 triệu Euro tối thiểu đặt lên bàn đàm phán. Một lần nữa, siêu sao người Argentina khước từ lời đề nghị hấp dẫn từ Etihad, dù rằng lần này anh có thể hưởng mức lương tuần ngút trời 850.000 bảng. Chính HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bác bỏ khả năng tái hợp học trò cũ.

Diem tin bong da toi 612 Sao Arsenal co the thay the Lukaku hinh anh 2
Lionel Messi

Chelsea nhận tin vui từ sao Juventus. Alex Sandro vốn là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte trong mùa hè vừa rồi hòng gia cố hành lang cánh trái, thế nhưng ông bị đội bóng cũ gây khó dễ sau khi đã mất Dani Alves về tay PSG. Giờ, đích thân nhân vật chính người Brazil cũng được tiết lộ không còn hạnh phúc ở thành Turin và muốn ra đi. Trong bối cảnh Marcos Alonso không còn giữ vững phong độ thăng hoa, Chelsea cần tận dụng cơ hội ngàn vàng này để đón tân binh ngay trong mùa đông.

Diem tin bong da toi 612 Sao Arsenal co the thay the Lukaku hinh anh 3
Alex Sandro

Người MU lặn lội sang Ý xem giò sao Lazio. Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ 22 tuổi cao 1m92 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nổi lên như một hiện tượng mới ở Serie A mùa giải này. Ngôi sao người Serbia nhanh chóng thu hút mắt xanh của các ông lớn Châu Âu như Man Utd. Cuối tuần qua, các tuyển trạch viên sân Old Trafford đã lặn lội sang Ý xem giò Milinkovic-Savic trong chiến thắng Sampdoria 1-2 Lazio, trận đấu anh tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. “Matic mới” này được định giá 80 triệu Euro.

Diem tin bong da toi 612 Sao Arsenal co the thay the Lukaku hinh anh 4
Sergej Milinkovic-Savic

Jurgen Klopp thừa nhận mù tịt về tương lai của Phillipe Coutinho. HLV người Đức không dám khẳng định cậu học trò ngôi sao của mình sẽ cam kết gắn bó lâu dài với Liverpool. Sau vụ chuyển nhượng đổ bể phút chót hồi hè, Barcelona vẫn quyết không từ bỏ Coutinho và chắc chắn sẽ quay lại trong năm 2018, thậm chí sớm nhất ngay mùa đông tới đây. Tiền vệ Brazil được định giá 100 triệu Euro và bản thân anh cũng hướng cả tâm trí về xứ Catalonia lâu lắm rồi.

Diem tin bong da toi 612 Sao Arsenal co the thay the Lukaku hinh anh 5
Philippe Coutinho

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X