Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 5/8: Mourinho xác nhận M.U sắp đón tân binh

Thứ Sáu 05/08/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 5/8.

Chelsea theo đuổi “nhạc trưởng” của Romania. Theo tờ Mirror, đội bóng thành London đang bắt đầu theo dõi tiền vệ Nicolae Stanciu. Được biết, The Blues đã chuẩn bị 6 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao số một của bóng đá Romania hiện tại.
Diem tin Bongda24h toi ngay 58 Mourinho xac nhan MU sap don tan binh hinh anh
Nicolae Stanciu (số 10) là nhạc trưởng hiện tại của Romania


Jon Flanagan sắp rời Liverpool. Hậu vệ tiềm năng của The Kop đang trên đường rời khỏi sân Anfield để tới chơi bóng theo dạng cho mượn cho tân binh của giải Ngoại hạng Anh là Burnley. Được biết, HLV Jurgen Klopp muốn cầu thủ 23 tuổi có được số phút thi đấu nhiều nhất có thể sau khi vừa phải trải qua 18 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.
Diem tin Bongda24h toi ngay 58 Mourinho xac nhan MU sap don tan binh hinh anh 2
Flanagan chuẩn bị gia nhập Burnley


Arsenal chuẩn bị chia tay hậu vệ. Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi sân Emirates ngay hè này. Dù đã thể hiện không đến nỗi nào trong những trận giao hữu hè vừa qua song cầu thủ 31 tuổi khó lòng cạnh tranh vị trí với Hector Bellerin. Để dự phòng cho sao trẻ người Tây Ban Nha, HLV Wenger đã có Calum Chambers. Do đó, ông đã sẵn sàng đẩy Debuchy tới Galatasaray.
Diem tin Bongda24h toi ngay 58 Mourinho xac nhan MU sap don tan binh hinh anh 3
Debuchy thể hiện khá tốt ở mùa giao hữu hè


Real Madrid quyết mua Alaba. Theo tờ Sky Sports, Kền kền trắng đang dồn tiền hỏi mua cầu thủ đa năng David Alaba của Bayern Munich. Dù đã bị “Hùm xám” khước từ khá nhiều lần song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đưa ra lời đề nghị lên đến 65 triệu euro. Dẫu vậy, Bayern khẳng định sẽ chỉ để Alaba ra đi nếu nhận được số tiền 80 triệu euro.

Chelsea tranh Mustafi với Arsenal. Theo một loạt tờ báo hàng đầu nước Anh, The Blues đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ Shkodran Mustafi. Trước đó, Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 18 triệu euro hỏi mua ngôi sao người Đức.

Mourinho xác nhận sẽ đón tân binh trong vài ngày tới. Phát biểu trước thềm trận tranh Community Shield, HLV Jose Mourinho xác nhận Man United có thể sẽ hoàn tất bản hợp đồng thứ tư chỉ trong ít ngày tới.

“Chúng tôi đang có 22 cầu thủ và tôi muốn con số này tăng lên 23. Pogba hiện vẫn đang là cầu thủ của Juventus cho đến khi cậu ấy chính thức không còn thuộc biên chế của họ nữa. Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 nhưng tôi nghĩ đội bóng của tôi đang làm tất cả những gì có thể để mang về thêm một tân binh trước ngày 14/8. Có lẽ đến tuần sau là tôi có thể chốt sổ và đội hình sẽ được cố định”.

Rất có thể cái tên mà chiến lược gia người Bồ nhắc đến chính là Paul Pogba.
Diem tin Bongda24h toi ngay 58 Mourinho xac nhan MU sap don tan binh hinh anh 4
Jose Mourinho xác nhận Man United sẽ có thêm tân binh

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X