Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 5/6: Vardy muốn gia nhập Arsenal

Chủ Nhật 05/06/2016 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp bóng đá đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/6.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

Vardy muốn gia nhập Arsenal. Olivier Giroud cho biết anh đã được thông báo rằng Jamie Vardy muốn chuyển tới Arsenal vào mùa hè này sau khi biết tin Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo đang chơi cho Leicester City. Đội bóng của Giroud tự tin sẽ có được chữ ký của Vardy trước khi anh cùng ĐT Anh bay đến Pháp dự Euro 2016.

Jamie Vardy
Vardy muốn chuyển tới Arsenal hè này

Arsenal chi đậm mua ngôi sao Dortmund. Sau Granit Xhaka và rất có thể là Jamie Vardy, đội bóng do HLV Arsene Wenger dẫn dắt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong công tác chuyển nhượng. Mới đây, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro tới Dortmund với mong muốn có được tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Hòa trận ra quân, người Brazil hốt hoảng. Được đánh giá cao hơn nhưng Brazil đã để Ecuador cầm hòa với tỉ số 0-0 ở trận đầu tiên tại Copa America 2016. Tiền đạo Gabriel Barbosa tin rằng với sự bế tắc đã thể hiện ở trận vừa qua, khó khăn đang chờ đón đội tuyển xứ Samba mà trước mắt là cuộc đọ sức tiếp theo với Peru.

Hazard đích thân từ chối PSG. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao bóng đá Eden Hazard đã loại trừ khả năng chuyển tới PSG và khẳng định anh sẽ cố gắng tìm lại phong độ tại Chelsea. Nếu rời CLB hiện tại, tuyển thủ Bỉ cũng chỉ làm điều đó với vị thế như một ông chủ như đã làm trước đây với Lille.

Hazard
Hazard sẽ chỉ rời Chelsea với tư cách ông chủ

Deschamps ca ngợi sao mới nổi của ĐT Pháp. Với việc Lassana Diarra phải rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương, N'Golo Kante nghiễm nhiên trở thành lựa chọn số 1 của họ ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong 2 trận giao hữu với Nga và Hà Lan, công thần trong chức vô địch của Leicester mùa vừa qua đã chơi ấn tượng và phong cách đơn giản mà hiệu quả của anh đã nhận được những lời ngợi khen từ HLV Didier Deschamps.

“Mourinho có thể tiếp bước Ferguson”. HLV Jose Mourinho đã được trao trọng trách dẫn dắt Man United thay Louis van Gaal với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với nhiều kỳ vọng. Trung vệ Ricardo Carvalho tin tưởng nhà cầm quân đồng hương có thể tiếp bước Sir Alex Ferguson vĩ đại mang lại những thành công to lớn cho Quỷ đỏ.

Ronaldo tin Rooney vẫn quan trọng tại ĐT Anh. Phong độ của Wayne Rooney đã sa sút đáng kể trong mùa giải 2015/16 và vị trí của anh tại ĐT Anh dự Euro 2016 bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, đồng đội cũ Cristiano Ronaldo vẫn tin rằng tố chất cùng tinh thần của “chàng Shrek” vẫn rất quan trọng cho Tam sư và sẽ không thể bị thay thế.

Ibrahimovic tự tin với phong độ của mình. Dù đã bước qua tuổi 34 song tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn có những màn trình diễn đáng kinh ngạc với 50 bàn thắng chỉ sau 51 lần ra sân cho PSG ở mùa giải vừa qua. Và anh tự tin rằng mình sẽ đóng góp được nhiều cho ĐT Thụy Điển tại Euro 2016 cũng như CLB tương lai.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X