Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 5/4: Xuân Trường toả sáng tại xứ Hàn

Thứ Ba 05/04/2016 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/4.


Yaya Toure sẽ phải chấp nhận giảm 50% lương để đến Inter Milan.
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện đang nhận mức lương lên tới hơn 200 nghìn bảng/tuần tại Etihad và đó là điều Nerazzurri không thể đáp ứng được. Theo CdS, HLV Roberto Mancini rất khao khát sở hữu cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Louis van Gaal sẽ có 100 triệu Euro để mua sắm hè 2016.
Theo tiết lộ từ tờ De Telegraaf của Hà Lan, tiền đạo Romelu Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ hè 2016 với việc được định giá 70 triệu Euro. Trong khi đó, M.U dự định sẽ chi tiêu tới 100 triệu Euro trong kỳ CN tới.

Luong Xuan Truong gop mat trong doi hinh ra san cua doi Incheon Utd II
Lương Xuân Trường góp mặt trong đội hình ra sân của đội Incheon Utd II


Tiền vệ Lương Xuân Trường ra mắt thành công tại Incheon. Cầu thủ người Tuyên Quang đã lần đầu được ra sân trong màu áo Incheon Utd, nhưng là thành phần đội dự bị (Incheon Utd II). Với chiếc áo số 60, Xuân Trường đã chơi tốt trong 75 phút và kiến tạo nên một bàn thắng.

Anthony Martial lên tiếng về trường hợp của Jose Mourinho. Tiền đạo người Pháp nói rằng mình không quá quan tâm đến chuyện “người đặc biệt” có đến với đội bóng chủ sân Old Trafford hay không bởi hiện tại HLV Louis van Gaal vẫn đang còn tại vị.

Mario Gotze bị nhắc nhở vì muốn theo Jurgen Klopp. Tiền đạo Lewandowski đã khuyên người đồng đội tại Bayern Munich rằng Gotze cần tập trung hơn cho việc tập luyện và thi đấu tại Bayern Munich mà không nên theo dõi quá nhiều đến những gì báo chí viết.

Antonio Conte muốn trung vệ đội trưởng John Terry ở lại. Theo tờ Daily Mail, tân HLV của Chelsea muốn giữ huyền thoại người Anh ở lại Stamford Bridge thêm một mùa giải nữa. Terry cũng từng viết tâm thư bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại The Blues.

PSG sẽ không thể thắng được Stoke. Đó là lời nhận xét của tiền vệ Samir Nasri. Theo đó, cầu thủ người Pháp cho rằng Paris Saint-Germain sẽ gặp khó khăn khi thi đấu Britannia bởi họ không phải Barcelona.

Bình Dương vắng mặt 3 trụ cột trước cuộc đón tiếp Jeonbuk Huyndai Motors. HLV Nguyễn Thanh Sơn vừa thông báo rằng ông sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và hậu vệ Michal Nguyễn đều vì lý do bất khả kháng là chấn thương.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X