Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 4/9: Juventus lên kế hoạch “rút ruột” M.U

Chủ Nhật 04/09/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/9.


Juventus lên kế hoạch “rút ruột” M.U
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh
Juventus muốn có Matteo Darmian
Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Juventus muốn chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian của M. U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Đội bóng thành Turin muốn có người thay thế Stephan Lichtsteiner đang nằng nặc đòi khoác áo Inter Milan. Lúc này, Darmian không đóng góp nhiều trong lối chơi của M.U, khả năng Mourinho bán cầu thủ này là hoàn toàn có thể. Juventus dự định chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Giroud cố gắng thuyết phục Sissoko gia nhập Arsenal
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 2
Giroud đã thuyết phục Sissoko tới Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Giroud khẳng định anh đã cố gắng thuyết phục đồng đội ở ĐT Pháp, Sissoko gia nhập Arsenal nhưng không thành công. Sissoko muốn tới Real Madrid còn phía Pháo thủ cũng không chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho một cầu thủ như ngôi sao của Newcastle. Cuối cùng, Sissoko đã rời “Chích chòe” để cập bến Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Pep phải xin lỗi Yaya Toure
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 3
Pep Guardiola gạt Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Yaya Toure luôn là ngôi sao không thể thay thế của Man City ở tuyến giữa. Nhưng dưới thời HLV Pep Guardiola tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã bị cho ra rìa. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gạt Toure khỏi danh sách thi đấu ở Champions League. Thông tin này khiến người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk rất bức xúc. Ông này khẳng định Pep đang làm nhục thân chủ của mình.

Ibrahimovic từng từ chối Arsenal và Man City
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 4
Ibrahimovic từng từ chối Arsenal và Man City
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh từng nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal và Man City. Nhưng cầu thủ người Thụy Điển đã từ chối. Cũng theo Ibrahimovic, nguyên nhân lớn nhất khiến anh quyết định chọn M.U vì sự có mặt của HLV Jose Mourinho. 

Real Madrid cho Fabio Coentrao đá tiền đạo
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 5
Danh sách cầu thủ Real Madrid dự Champions League
Bản danh sách đăng ký dự Champions League của Real Madrid đã mắc phải lỗi khá “ngớ ngẩn” khi điền nhầm tên hậu vệ Fabio Coentrao vào hàng tiền đạo, bên cạnh những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Karim Benzema

Henrikh Mkhitaryan khó dự trận derby thành Manchester
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 6
LĐBĐ Armenia thông báo Mkhitaryan gặp vấn đề khá nghiêm trọng
Theo một thông tin mới nhận, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong trận derby gặp Man City vào ngày mùng 10/9 tới do đã gặp phải chấn thương tại trận đấu vòng loại VCK WC 2018 của ĐT Armenia. Dự kiến cầu thủ này chỉ có thể trở lại vào ngày 14/09, thông tin này đang khiến rất nhiều NHM của M.U lo lắng.

Messi dính chấn thương
Diem tin Bongda24h toi ngay 49 Juventus rut ruot MU hinh anh 7
Messi dính chấn thương và trở lại Barca
Tiền đạo Messi đã rời ĐT Argentina để trở lại Barca vì chấn thương. Hiện không rõ vấn đề của M10 như thế nào, nhưng nếu anh dính chấn thương nặng sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Nou Camp. Trước đó, Messi từng tuyên bố chia tay ĐT Argentina, nhưng sau rất nhiều lời động viên anh đã đồng ý trở lại đội tuyển.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X