Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 4/7: ĐT Đức tiếp tục nhận hung tin về trụ cột

Thứ Hai 04/07/2016 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/7.


ĐT Đức tiếp tục nhận hung tin về trụ cột. Ở trận với Italia, bộ đôi Mario Gomez và Sami Khedira đều dính chấn thương và rời sân giữa chừng. Sau khi cái tên đầu tiên phải chia tay Euro 2016, mới đây HLV Joachim Low thông báo Khedira sẽ chắc chắn phải nghỉ trận bán kết với Pháp do chưa kịp bình phục. Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger cũng chưa chắc sẽ góp mặt vì lý do tương tự.

tien ve Khedira
Khedira sẽ phải nghỉ trận bán kết vì chấn thương

Sao Italia dằn vặt vì đá hỏng penalty. Trong loạt sút luân lưu phân định thắng thua với Đức tại tứ kết Euro 2016, có tới 7 cầu thủ Italia đã sút hỏng trong đó có tiền đạo Simone Zaza. Dù đã ngắm nghía kỹ càng lại liên tục thực hiện động tác giả song cầu thủ của Juventus vẫn đưa trái bóng đi ra rất xa khung thành. Nghĩ lại pha bóng đó, Zaza cảm thấy anh sẽ bị ám ảnh bởi nó cả đời.

HLV xứ Wales tự tin trước bán kết Euro 2016. Trong lần đầu tiên dự một VCK Euro, ĐT xứ Wales đã lập kỳ tích lọt vào bán kết giải đấu gặp Bồ Đào Nha. Nhưng họ và HLV Chris Coleman chưa muốn dừng lại ở đó khi mới tuyên bố toàn đội sẽ tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng và không có chỗ cho sự sợ hãi và lo lắng.

Tân binh Man City tâng bốc HLV Guardiola.
Ilkay Gundogan chuyển tới Man City hè năm nay với mức giá 21 triệu bảng và đã chính thức có những buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 25 tuổi cho hay HLV Pep Guardiola – người anh xem là HLV giỏi nhất thế giới là nguyên nhân mấu chốt anh đồng ý tới sân Etihad.

tien ve Gundogan
Gundogan dành những lời ngợi khen cho Guardiola

Liverpool đàm phán mua sao trẻ người Bồ. Với những động thái mở cửa của Porto, Liverpool chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro tới họ để có được tiền vệ Ruben Neves. Dù mới chỉ bước qua tuổi 19 song cầu thủ này đã thi đấu đầy chững chạc và lập kỷ lục người trẻ nhất từng mang băng đội trưởng của họ.

Hợp đồng của Mkhitaryan với M.U được tiết lộ. Những chi tiết trong thỏa thuận của Man United và Dortmund về trường hợp của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa được báo chí công khai bao gồm mức phí chuyển nhượng là 35 triệu bảng bên cạnh mức lương 200 nghìn bảng/ tuần cộng phí lót tay lên tới 6,7 triệu bảng cho cầu thủ này trong vòng 4 năm.

Hiddink muốn đảm nhận chức HLV Anh. Sau khi Roy Hodgson từ chức sau thất bại tại Euro 2016, Liên đoàn bóng đá Anh FA hiện đang sốt sắng tìm người thay thế. Mới nhất, cựu HLV Guus Hiddink cho biết sẵn sàng hợp tác đàm phán với cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ sương mù nếu như nhận được lời mời.

Real và Barca bị EU “tuýt còi”.
Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cùng 5 CLB khác bao gồm Valencia, Athletic Bilbao, Osasuna, Elche và Hercules đã được nhận những khoản ưu đãi về thuế từ nhà nước. Nhưng theo Liên minh châu Âu như vậy là không công bằng và yêu cầu những người có trách nhiệm của xứ đấu bò phải thu hồi lại số tiền viện trợ từ các đội thụ hưởng.


Bongda24h.vn
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượng và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X