Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 4/4: Neymar có thể rời Barca sang PSG

Thứ Hai 04/04/2016 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/4.


Neymar có thể rời Barca sang PSG. Đó là lời khẳng định của người đại diện cho ngôi sao Brazil khi mà hợp đồng mới với mức ưu đãi khổng lồ Barca hứa hẹn dành cho anh đến nay vì nhiều lý do vẫn chưa thể thành hiện thực. Trong khi đó PSG ngoài việc là điểm đến mơ ước với nhiều người lại đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt, sẵn sàng “phá két” để có Neymar.

Neymar cho rang anh moi la nguoi dang nhe phai ghi ban tu qua da penalty cua Messi
Neymar đến nay vẫn chưa được Barca gia hạn hợp đồng

Pato khó có cửa ở lại Chelsea. Một số tờ báo tại Anh đã kháo nhau như vậy bởi dù mới ghi bàn vào lưới Aston Villa hồi cuối tuần song cựu cầu thủ AC Milan vẫn chưa cho thấy nền tảng thể lực cần thiết để chơi bóng lâu dài tại xứ sương mù chưa kể cảm giác bóng và tốc độ vẫn còn hạn chế bởi mới trở lại sau chấn thương.

Messi dính nghi án trốn thuế mới.
Rất nhiều tài liệu mật của một công ty luật có trụ sở tại Panama vừa rò rỉ hé lộ những thông tin về các hoạt động trốn thuế cũng như rửa tiền mà những công ty ma trên khắp thế giới thực hiện. Trong số này có cả những tài liệu về hoạt động khuất tất có liên quan tới ngôi sao Lionel Messi của Barca.

Godin kịp bình phục cho cuộc đụng độ với Barcelona.
Atletico Madrid xác nhận trung vệ trụ cột của họ đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và có thể ra sân đối mặt với đội bóng đồng hương Barca tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng thứ 4 tới.

Godin Atletico
Godin đã sẵn sàng dự đại chiến với Barca

Bayern không quá bận tâm tới hợp đồng của Lewandowski. Chủ tịch Rummenigge của Bayern cho biết ông khá thoải mái về tương lai của ngôi sao người Ba Lan bất chấp anh đang được liên hệ để chuyển đến Real Madrid.

Theo tiền vệ Nasri của Man City, PSG sẽ không thể thống trị tại Premier League nếu sang đây thi đấu giống như đang làm tại Ligue 1. Lý do là bởi hạng đấu cao nhất nước Anh có mặt bằng trình độ giữa các đội bóng là cân bằng hơn.

Yaya Toure chắc chắn sẽ rời Man City. Đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã khẳng định như vậy thậm chí còn gợi ý đến chuyện anh sang Inter Milan để đoàn tụ cùng thầy cũ Roberto Mancini. Man City mùa sau sẽ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola và ngoài việc không phù hợp với chiến thuật, Toure cũng có quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV này.

Cựu thủ môn Cudicini tin rằng Conte sẽ thành công tại Chelsea và xây nên diện mạo mới cho CLB bất chấp đang trải qua mùa giải 2015/16 thất bát. Chiến lược gia người Italia hiện đang có mặt tại London và chuẩn bị chính thức ký hợp đồng làm thuyền trưởng The Blues.


Theo Thể thao Việt Nam
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X