Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 3/8: M.U phũ phàng nói không với cố nhân

Thứ Tư 03/08/2016 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/8.


M.U phũ phàng nói không với cố nhân. Cựu HLV M.U, David Moyes hiện đang làm việc tại Sunderland và muốn mượn Adnan Januzaj song đã bị đội bóng cũ từ chối thẳng thừng. Những người có trách nhiệm tại Quỷ đỏ cho biết chỉ để cầu thủ người Bỉ ra đi dưới dạng bán đứt trị giá 10 triệu bảng.

Diem tin Bongda24h toi ngay 38 MU phu phang noi khong voi co nhan  hinh anh
Moyes chưa có được Januzaj như mong muốn

Lộ diện cái tên tiếp theo chuẩn bị rời Chelsea. Hậu vệ Matt Miazga gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls đầu năm 2016 với giá 5 triệu Euro song chưa thể có được vị trí chính thức. Dựa theo tình hình hiện nay, HLV Conte khuyên anh nên ra đi dưới dạng cho mượn để phát triển tài năng và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Ibrahimovic tiết lộ về mối quan hệ với Rooney. Nhiều người lo ngại Zlatan Ibrahimovic khi tới M.U sẽ nảy sinh mâu thuẫn với Wayne Rooney do cả hai đều là những cái tôi rất lớn. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã phủ nhận điều đó bởi theo anh mọi cầu thủ giỏi đều muốn đá cùng với những cầu thủ giỏi khác.

“Jese chuẩn bị tới PSG nhưng sẽ quay trở lại Real”.
Nhiều tờ báo uy tín tiết lộ tiền đạo Jese Rodriguez chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain với giá 25 triệu Euro. HLV Zinedine Zidane của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận tiền đạo này tiến tới rất gần bản hợp đồng với PSG song để ngỏ cánh cửa trở lại sân Bernabeu của anh ngay mùa sau.

Diem tin Bongda24h toi ngay 38 MU phu phang noi khong voi co nhan  hinh anh 2
Jese chuẩn bị rời Real để gia nhập PSG

Man City có hy vọng sở hữu thủ môn Barca. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin HLV Luis Enrique vẫn giữ nguyên quan điểm Claudio Bravo sẽ là thủ môn số 1 của Barcelona trong mùa tới thay vì Marc Andre ter Stegen bất chấp những màn trình diễn xuất sắc của anh 2 năm qua. Và Man City, đội đang theo đuổi ter Stegen hiện đang nghe ngóng ý định của anh trước khi chính thức gửi lời đề nghị tới đối tác.

“ĐT Argentina không thể thiếu Messi”. Sau thất bại thứ 3 liên tiếp của ĐT Argentina trong những trận chung kết các giải đấu lớn, Lionel Messi thất vọng đến mức giã từ sự nghiệp quốc tế. Đội bóng xứ Tango mới bổ nhiệm Edgardo Bauza làm HLV mới và huyền thoại Jorge Valdano tin rằng họ sẽ không thể thành công nếu thiếu đi một ngôi sao lớn như Messi.

Boateng giải thích lý do tới Las Palmas. Sau khi kết thúc hợp đồng với AC Milan, thay vì tới một CLB lớn, Kevin-Prince Boateng lại chọn Las Palmas của Tây Ban Nha làm bến đỗ mới. Mới đây, cầu thủ này cho biết anh muốn trải qua một cuộc phiêu lưu mới cũng như ấn tượng với phong cách tấn công hiện đại của đội bóng đảo Canary.

Draxler khẳng định sẽ rời Wolfsburg hè này. Tiền vệ Julian Draxler chuyển tới Wolfsburg từ Schalke đầu mùa trước với giá 38 triệu Euro. Nhưng giờ anh tin rằng đã đến lúc đầu quân cho một CLB hàng đầu châu Âu và tiết lộ đã thổ lộ với HLV Hecking về ý định này. Hiện Juventus và Arsenal đang là những người quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này.

Bongda24h.vn
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X