Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 3/5: HLV Ranieri khiêm tốn đặt mục tiêu top 10 mùa 2016/17

Thứ Ba 03/05/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 3/5.

Diem tin Bongda24h toi ngay 35 HLV Ranieri khiem ton dat muc tieu top 10 mua 201617 hinh anh
HLV Ranieri và Leicester vừa hoàn tất câu chuyện cổ tích tuyệt diệu của mình

HLV Ranieri khiêm tốn đặt mục tiêu top 10 cho mùa giải mới. Chiến lược gia người Ý muốn các học trò giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục chiến đấu hết mình để góp mặt trong top 10 của Premier League ở mùa giải năm sau. Đây thực ra chẳng phải là một mục tiêu quá ngạc nhiên khi mà phần lớn cầu thủ của “bầy cáo” sẽ bước sang tuổi băm vào năm sau. Với một đội hình sở hữu nhiều trụ cột già nua, tái hiện một thành tích như mùa giải này là quá khó.
Diem tin Bongda24h toi ngay 35 HLV Ranieri khiem ton dat muc tieu top 10 mua 201617 hinh anh 2
Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường và đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Man City

Ronaldo sẽ ra sân đối đầu với Man City. Đây là tuyên bố của HLV Zinedine Zidane trước khi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Man City diễn ra. Lời khẳng định này của chiến lược gia người Pháp giúp các Madridista an tâm hơn nhiều bởi trước đó, một bác sĩ của tuyển Bồ Đào Nha đã khẳng định vết thương của CR7 cần tới ba tuần để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng đón một tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo chủ lực Benzema đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của họ.
Diem tin Bongda24h toi ngay 35 HLV Ranieri khiem ton dat muc tieu top 10 mua 201617 hinh anh 3
The Citizens nhiều khả năng cũng đón chào sự trở lại của Yaya Toure

Man City cũng đón tin vui không kém Real. Đó là tiền vệ trung tâm Yaya Toure đã trở lại tập luyện sau gần hai tuần vắng mặt vì chấn thương. Đây là một tin rất vui với The Citizens bởi sự góp mặt của tiền vệ cao to này sẽ giúp cho tuyến giữa của họ trở nên chắc chắn hơn. Nếu Toure có thể ra sân, Man City sẽ chỉ còn một sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất là trường hợp của David Silva.
Diem tin Bongda24h toi ngay 35 HLV Ranieri khiem ton dat muc tieu top 10 mua 201617 hinh anh 4
Sao trẻ Ben Chilwell từng có 7 lần được HLV Ranieri đưa vào băng ghế dự bị ở mùa giải này

Liverpool và Arsenal tranh giành sao trẻ của tân vương Leicester. Cầu thủ được cả hai ông lớn hàng đầu bóng đá Anh để ý là hậu vệ trái Ben Chilwell. Được biết, Pháo thủ đã gửi một lời đề nghị trị giá 3.5 triệu bảng cho sao trẻ 19 tuổi này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, cuộc chạy đua giành chữ ký của Chilwell đã trở nên khốc liệt hơn nhiều khi Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán tới 8 triệu bảng cho thương vụ này.
Diem tin Bongda24h toi ngay 35 HLV Ranieri khiem ton dat muc tieu top 10 mua 201617 hinh anh 5
Cơ hội lọt vào top 4 của M.U vừa bị giáng một đòn chí mạng sau trận hòa Leicester

Carrick tin rằng M.U vẫn có thể lọt vào top 4. Đội phó của Quỷ đỏ khẳng định cơ hội tham dự Champions League của Man United mùa sau là vẫn còn bất chấp việc bị Leicester cầm hòa cuối tuần qua. Trên thực tế, nếu đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng trong cả ba trận đấu cuối cùng, đồng thời gã hàng xóm Man City mất điểm trong trận cầu sinh tử với Arsenal thì vị trí thứ tư vẫn sẽ rơi vào tay họ. Rõ ràng đây không phải là một nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân của Van Gaal.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X