Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 31/8: Fabregas tiến gần tới Milan

Thứ Tư 31/08/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điểm tin Bongda24h dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được tổng hợp tối ngày 31/8, cung cấp những thông tin bóng đá nhanh chóng nhất.

Fabregas tiến gần tới Milan. Theo tờ Metro, tiền vệ Fabregas có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang không nằm trong kế hoạch của HLV Conte và thường xuyên phải ngồi ngoài trong các trận đấu của Chelsea.
Diem tin Bongda24h toi ngay 318 Fabregas tien gan toi Milan hinh anh
Fabregas không được Conte trọng dụng

PSG tính gây sốc với Benzema. Tờ The Sun cho biết Paris Saint-Germain đã bất ngờ đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả Karim Benzema. Được biết, HLV Unai Emery đã quá thất vọng với những màn trình diễn của Cavani thời gian gần đây và cần gấp một siêu sao đủ sức dẫn dắt hàng công đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Schweinsteiger đã từ chối Benfica và Sporting để ở lại M.U. Thông tin từ tờ A Bola cho thấy tuyển thủ người Đức đã từ chối chuyển đến thi đấu cho Sporting và Benfica, bất chấp việc hai đội bóng Bồ Đào Nha đã đáp ứng nhu cầu lương thưởng của anh. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn khẳng định sẽ không sử dụng Schweini để buộc cầu thủ này phải tìm kiếm một bến đỗ mới ngoài M.U.
bong da hinh anh 2
Schweinsteiger quyết không rời khỏi M.U

Bế tắc cùng cực, Chelsea nhắm chiêu mộ Phil Jones. Tờ The Sun cho hay, Chelsea đã bất ngờ liên lạc với Man United để hỏi mua trung vệ Phil Jones trong bối cảnh không thể tìm được một ngôi sao ăn ý trong suốt quãng thời gian đã qua. Những mục tiêu như Koulibaly, Bonucci hay mới nhất là David Luiz đều đã nằm ngoài tầm với của đội bóng thành London vì những lý do khác nhau.
bong da hinh anh 3
Jones bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Spurs chuẩn bị phá kỷ lục để chiêu mộ Meyer. Theo tờ báo hàng đầu nước Đức là Bild, đội bóng thành London đang chuẩn bị sẵn một số tiền lên tới 38 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Max Meyer của Schalke. Ngôi sao trẻ tuổi này vừa giành HCB Olympic cùng đội tuyển Đức. Nếu thương vụ này diễn tiến thành công, Meyer sẽ soán ngôi của Erik Lamela để trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Spurs.

Man City thanh lọc hàng loạt. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, HLV Pep Guardiola đã đẩy đi một loạt ngôi sao sáng giá như Bony, Hart và mới nhất là Samir Nasri. Dự kiến, Mangala cũng sẽ sớm theo chân các đàn anh chỉ trong vài giờ tới.
bong da hinh anh 4
Hàng loạt ngôi sao của Man City đã phải ra đi

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X