Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 31/7: M.U nhắm trung vệ cứng tuyển BĐN

Chủ Nhật 31/07/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 31/7.

M.U lên kế hoạch chiêu mộ Fonte. Tờ Sunday Times đưa tin trung vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Thủ quân của Southampton hiện đang là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh và vừa lên ngôi vô địch Euro 2016 cùng Seleccao.
Diem tin Bongda24h toi ngay 317 MU nham trung ve cung tuyen BDN hinh anh
Fonte là một trung vệ chất lượng và dày dạn kinh nghiệm vào thời điểm này

Mục tiêu của Chelsea muốn ra đi. Mới đây, HLV Mircea Lucescu của Zenit St. Petersburg đã lên tiếng thừa nhận khó có thể giữ chân tiền vệ Axel Witsel. Cầu thủ người Bỉ đã đích thân đề đạt nguyện vọng được ra đi và nhiều khả năng yêu cầu này sẽ được chấp thuận. Được biết, Chelsea, Juventus và Roma đang là những đội bóng quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi.
Diem tin Bongda24h toi ngay 317 MU nham trung ve cung tuyen BDN hinh anh 2
Tiền vệ Axel Witsel đã đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Zenit

Lamela phủ nhận tin đồn rời Tottenham. Tiền vệ chạy cánh người Argentina vừa lên tiếng khẳng định tương lai tại sân White Hart Lane. Cầu thủ 24 tuổi cho biết sẽ không rời khỏi Tottenham nếu như chưa giành được những danh hiệu cao quý. Anh là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Spurs ở mùa giải năm ngoái và được đồn đoán sẽ chuyển tới một đội bóng tầm cỡ hơn hè này.

Chelsea chuẩn bị nâng giá hỏi mua Lukaku. Những tin đồn gần đây cho thấy lời đề nghị trị giá 57 triệu bảng của The Blues cho trường hợp của Lukaku đã bị Everton từ chối. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này. Tờ Daily Mail xác nhận Chelsea đang rục rịch chuẩn bị một số tiền lên tới 60 triệu bảng để đưa chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge.
Diem tin Bongda24h toi ngay 317 MU nham trung ve cung tuyen BDN hinh anh 3
Lukaku đạt phong độ săn bàn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái

Milan muốn đưa Cuadrado trở lại Italia. Theo tờ Tuttosport, đội bóng thành Milano đang muốn giải thoát tiền vệ chạy cánh người Colombia khỏi sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Rossoneri chưa vội mua đứt Cuadrado mà sẽ mượn cầu thủ này 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau.

Liverpool rút lui khỏi thương vụ Anderson Talisca. Tin từ tờ Daily Mail cho thấy CLB Wolverhampton đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil. Mùa trước, Talisca chơi khá tốt trong màu áo Benfica, ghi được 9 bàn thắng sau 34 lần ra sân.
Diem tin Bongda24h toi ngay 317 MU nham trung ve cung tuyen BDN hinh anh 4
Liverpool quyết định rút lui trong thương vụ chiêu mộ Talisca

Arsenal tăm tia hậu vệ Torino. Tờ Football Italia khẳng định Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi trận đấu giữa Torino và Benfica mới đây. Được biết, đội bóng thành London đã nhận được báo cáo rất khả quan về trường hợp của hậu vệ cánh Bruno Peres. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang phải đối mặt với lỗ hổng ở hành lang cánh trái trước thềm Premier League 2016/17.
Diem tin Bongda24h toi ngay 317 MU nham trung ve cung tuyen BDN hinh anh 5
Bruno Peres lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Bongda24h.vn


Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X