Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 30/9: HLV Klopp sớm lên kế hoạch giải nghệ

Thứ Sáu 30/09/2016 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/9.


HLV Klopp lên kế hoạch giải nghệ. Ngay từ lúc này, HLV Jurgen Klopp đã suy nghĩ về cuộc sống sau bóng đá của mình và dự định sẽ nghỉ hưu trước tuổi 60. Từ giờ cho tới lúc đó, ông đặt mục tiêu sẽ cùng Liverpool giành chức vô địch bóng đá Anh một lần nữa, điều mà họ không thể có được suốt từ năm 1990 tới nay.

Diem tin Bongda24h toi ngay 309 HLV Klopp som len ke hoach giai nghe hinh anh
HLV Klopp đã tính tới việc giải nghệ từ lúc này

Wenger để ngỏ khả năng làm HLV ĐT Anh. Như đã biết, HLV Sam Allardyce đã bị Liên đoàn bóng đá Anh sa thải sau khi báo chí phanh phui video với những lời lẽ trái với đạo đức nghề nghiệp của ông. Trong những ứng viên tiềm tàng ngồi ghế nóng Tam sư có Arsene Wenger và nhà cầm quân kỳ cựu này cũng để ngỏ khả năng sẽ đảm nhận công việc đó trong tương lai khi đã rời Arsenal.

HLV Stoke đặt mục tiêu hạ nhục M.U. Stoke đang trải qua những ngày tháng u ám sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua, xếp áp chót tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Mark Hughes khẳng định họ vẫn đang rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên bắt đầu từ chuyến làm khách tới sân của Man United cuối tuần này.

Chấn thương của Coquelin có dấu hiệu lạc quan.
Trong cuộc đối đầu với Chelsea cuối tuần trước, tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến phải ngồi ngoài trong 3 tuần. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới thông báo mức độ tổn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại sớm hơn.

Diem tin Bongda24h toi ngay 309 HLV Klopp som len ke hoach giai nghe hinh anh 2
Chấn thương của Coquelin tiến triển lạc quan

“Mourinho nên dùng Rooney ở những trận đấu lớn”. Trong 2 trận đấu gần nhất của M.U, đội trưởng Wayne Rooney đã bị HLV Jose Mourinho gạt ra khỏi đội hình xuất phát và thực tế điều đó sẽ mang lại hiệu ứng tích cực. Nhưng theo cựu danh thủ Paul Scholes, vai trò của Rooney tại sân Old Trafford vẫn là rất quan trọng và anh nên được tin tưởng trong những trận đấu quan trọng gặp các đối thủ mạnh. 

Mourinho phẫn nộ với lịch thi đấu bất lợi của M.U. Sau đợt tập trung các ĐTQG đầu tháng 10, M.U sẽ có chuỗi 5 trận đấu với Liverpool, Fenerbahce (2 trận), Chelsea và Burnley trên mọi đấu trường chỉ trong vòng 17 ngày. Lịch thi đấu dày đặc đó khiến HLV Jose Mourinho không khỏi bực mình và cho rằng đây chẳng khác nào một món quà có độc.

Juventus lên kế hoạch giữ chân Dybala. Tới Juventus từ mùa trước, tiền đạo Paulo Dybala nhanh chóng để lại dấu ấn với 23 bàn thắng sau 46 trận trên mọi đấu trường. Để tránh những ông lớn như Barcelona hay Man United dòm ngó, lãnh đạo Bianconeri đang tính gia hạn hợp đồng với anh tới năm 2021 cùng mức lương tăng gấp đôi từ 2,2 triệu Euro lên 4,4 triệu Euro.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X