Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 30/7: Arsenal nâng giá hỏi mua Lacazette

Thứ Bảy 30/07/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 30/7.

Mục tiêu của Barcelona gia nhập Sevilla. Tiền đạo Luciano Vietto đã chuyển đến thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Vietto mới chuyển đến Atletico Madrid từ Villarreal hè năm ngoái nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận nên đã nhanh chóng bị HLV Diego Simeone tống khứ khỏi sân Vicente Calderon.
bao bong da hinh anh
Luciano Vietto chia tay Atletico Madrid

PSG gia nhập cuộc đua giành sao Real. Mới đây, HLV Unai Emery đã xác nhận có quan tâm tới tiền đạo Jese của Real Madrid. Hiện tại, tân HLV của PSG đang cần tìm một cái tên để thay thế vị trí mà Ibrahimovic để lại. Được biết, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ phải cạnh tranh với Liverpool ở thương vụ này.
bao bong da hinh anh 2
Tiền đạo Jese đang trở thành món hàng hot trên TTCN

Verratti khẳng định không đầu quân cho Real. Tiền vệ tài năng người Ý vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển đến khoác áo Kền kền trắng trong thời gian tới. Anh khẳng định sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử cho đến khi giúp PSG giành danh hiệu vô địch Champions League.
bao bong da hinh anh 3
Marco Verratti khẳng định tương lai tại PSG

Chelsea cần thêm tiền mới có thể tái ngộ Lukaku. Tờ Mirror vừa đưa tin đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 57 triệu bảng tới sân Goodison Park với hy vọng sẽ mang tiền đạo Romelu Lukaku trở lại mái nhà xưa. Tuy nhiên, số tiền khổng lồ này đã bị Everton từ chối phũ phàng.
Diem tin Bongda24h toi ngay 307 Arsenal nang gia hoi mua Lacazette hinh anh 4
Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Arsenal nâng giá hỏi mua Lacazette. Theo tin từ tờ Daily Telegraph, đội bóng thành London đang dự tính sẽ chồng 35 triệu bảng lên bàn đàm phán để có được chữ ký của Lacazette. Trước đó, trang chủ Lyon đã xác nhận từ chối mức phí chuyển nhượng 29.3 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates đưa ra.
bao bong da hinh anh 5
Lacazette đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước

Atletico vẫn chưa từ bỏ thương vụ Diego Costa. Tờ The Sun mới đây đã đăng tải thông tin cho thấy đội bóng thủ đô Tây Ban Nha muốn đưa Costa trở lại sân Vicente Calderon với giá 40 triệu bảng. Los Rojiblancos tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này bởi Chelsea hiện đang rất cần tiền để chiêu mộ một tiền đạo chất lượng khác là Lukaku.

“Ngựa chứng” Balotelli được Ajax liên hệ. Tờ Daily Mail đưa tin đội bóng Hà Lan đang có ý định giải cứu Super Mario khỏi sân Anfield. Trước đó, Balotelli đã bị HLV Jurgen Klopp xua đuổi phũ phàng với lời xác nhận rằng anh không có tương lai tại Liverpool. Được biết, chân sút người Ý đã sẵn sàng giảm mức lương 90.000 bảng/tuần của mình để có thể rời khỏi nước Anh càng sớm càng tốt.
bao bong da hinh anh 6
Balotelli gần như chắc chắn sẽ phải rời Liverpool

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X