Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 29/8: Alcacer kiểm tra y tế thành công tại Barcelona

Thứ Hai 29/08/2016 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8.

Leicester City coi như đã có hai tân binh sáng giá từ Sporting Lisbon: Trong ngày hôm nay, cặp cầu thủ của Sporting là tiền vệ Adrien Silva và tiền đạo Slimani đã có những động thái cho thấy họ sẽ chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester City. Slimani đã rơi nước mắt ở trận đấu cuối cùng của anh cho Sporting còn tuyển thủ BĐN Adrien Silva đích thân phát biểu rằng anh đã chọn King Power làm bến đỗ tiếp theo.

Diem tin Bongda24h toi 298 Alcacer kiem tra y te thanh cong tai Barcelona hinh anh
Paco Alcacer là tân binh tiếp theo của Barca

Alcacer kiểm tra y tế thành công tại Barcelona:
Cuối cùng thì Barca cũng hoàn tất việc chiêu mộ thêm một tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Luis Suarez, khi cầu thủ 22 tuổi Pablo Alcacer đã kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp. Dự kiến Barca sẽ phải trả cho Valencia 30 triệu Euro và 5 triệu trả sau tuỳ thuộc vào thành tích của chân sút đã ghi tới 24 bàn ở hai mùa giải La Liga gần nhất. Alcacer được coi là tương lai của ĐT Tây Ban Nha và đây là một thương vụ có thể khiến Munir El Haddadi phải ra đi theo chiều ngược lại.

Rooney nên từ giã đội tuyển Anh:
Huyền thoại Alan Shearer vừa lên tiếng thuyết phục tiền đạo Wayne Rooney chia tay đội tuyển Anh, sau khi chứng kiến phong độ tồi tệ của người đội trưởng Tam Sư tại VCK EURO 2016 vừa qua. Rooney vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Sam Allardyce khi ông điền tên anh vào danh sách tập trung trước trận đấu với Slovakia tại vòng loại World Cup 2018.

Chelsea đã có Brozovic với giá 25 triệu Euro: Theo tờ báo của Croatia, Sportske Novosti, Inter Milan và Chelsea đã đạt thoả thuận để tiền vệ Marcelo Brozovic cập bến Stamford Bridge với giá 25 triệu Euro. Brozovic là một tiền vệ đa năng, có thể thi đấu ở cả trung lộ và hai bên cánh, hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte.

Diem tin Bongda24h toi 298 Alcacer kiem tra y te thanh cong tai Barcelona hinh anh 2
Brozovic phải rời Inter hè này

Sunderland dang tay cứu giúp Joe Hart: Theo nguồn tin độc quyền từ Sky Sports, CLB Sunderland đang chuẩn bị chiêu mộ thủ thành Joe Hart như là một giải pháp thay thế cho thủ thành số một của họ Vito Mannone, người đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới. Trước đó, Torino cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành người Anh. Dẫu vậy, Jose Hart vẫn mong muốn được đến chơi tại một CLB đang thi đấu tại Champions League.

Cựu tiền đạo M.U chính thức cập bến Celta Vigo:
Giuseppe Rossi đã quyết định rời Fiorentina để đến Celta Vigo thi đấu theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi này cũng thi đấu tại La Liga cho Levante ở giai đoạn hai mùa trước và anh ghi được 6 bàn thắng. Rossi từng có quãng thời gian 3 năm gắn bó với Manchester United nhưng anh chỉ có 5 lần thi đấu tại Premier League. Đến nay tiền đạo sinh ra tại Mỹ đã có 30 trận khoác áo ĐT Italia.

Southampton chính thức có tân binh với mức phí kỷ lục:
CLB Southampton vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sofiane Boufal từ Lille với giá 17 triệu bảng Anh, kỷ lục của CLB. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá rất cao ở khả năng qua người và tạo cơ hội cho các đồng đội. Mùa giải trước, anh đã ghi được tới 11 bàn thắng cho Lille và lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia. Tuyển thủ quốc gia người Morocco này dự định sẽ trở thành một phát hiện mới từ Pháp giống như trường hợp của Riyad Mahrez tại Leicester City.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X