Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 29/6: ĐT Anh chuẩn bị có HLV mới

Thứ Tư 29/06/2016 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/6.


ĐT Anh có HLV mới. Sau thất bại nhục nhã 1-2 trước Iceland tại vòng 1/8 Euro 2016, HLV Roy Hodgson đã quyết định xin từ chức sau 4 năm nắm quyền. Theo những nguồn tin mà tờ The Sun có được, Liên đoàn bóng đá Anh đang chuẩn bị mời HLV U21 Anh là Gareth Southgate lên tạm quyền để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9 tới.

HLV Southgate
Southgate chuẩn bị trở thành HLV tạm quyền của ĐT Anh

Bayern gặp Bremen ở trận đầu tiên Bundesliga 2016/17. Ban tổ chức Bundesliga mới công bố lịch thi đấu cho mùa giải mới với kết quả các nhà đương kim vô địch Bayern Munich sẽ tiếp đón Werder Bremen ở vòng mở màn. Trong khi đó, á quân Dortmund cũng được chơi trên sân nhà gặp Mainz còn hai đội đứng thứ 3 và thứ 4 mùa trước là Leverkusen và M’galdbach sẽ đối đầu trực tiếp ở vòng 1 này.

Thủ môn Liverpool đứng trước tương lai bất định. Với việc Liverpool mới ký hợp đồng với thủ môn Loris Karius từ Mainz, Adam Bogdan được cho là sẽ không còn chỗ đứng. Và điều đó càng rõ ràng hơn nữa khi có tin CLB vùng Merseyside chuẩn bị gia hạn hợp đồng với người gác đền trẻ tuổi Danny Ward.

“Emery ra đi là mất mát lớn của Sevilla”. Sau 3 chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Sevilla, HLV Unai Emery đã quyết định nói lời chia tay để chuyển tới PSG. Cựu cầu thủ của đội bóng Tây Ban Nha là Julio Baptista khẳng định sẽ không dễ dàng để có thể xóa nhòa dấu ấn của nhà cầm quân 44 tuổi này.

HLV Emery
HLV Emery đã rời Sevilla để tới PSG

Sếp Milan tin Montella sẽ giúp đội bóng khởi sắc. Hôm qua, Vincenzo Montella đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV của AC Milan thay cho Cristian Brocchi. Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Rossoneri tin tiền đạo lừng danh một thời này là lựa chọn đúng đắn và sẽ giúp đội bóng bước sang một chương mới tươi đẹp hơn.

Mascherano sẽ ở lại Barcelona. Giám đốc thể thao của Gã khổng lồ xứ Catalan là Ariedo Braida mới lên tiếng khẳng định hậu vệ Javier Mascherano sẽ không gia nhập Juventus giống như Dani Alves dù đã nhận được lời mời. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ 32 tuổi sẽ có mùa giải thứ 7 liên tiếp của mình tại Barca, nơi anh đã giành tổng cộng 4 chức vô địch La Liga và 2 Champions League.

Thêm một bom tấn chuẩn bị nổ ở Trung Quốc. Tiền đạo Hulk của Zenit chuẩn bị là cái tên mới nhất đến chơi ở giải VĐQG Trung Quốc với bến đỗ là Thượng Hải SIPG. Được biết CLB do HLV Sven-Goran Eriksson đã bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu Euro và người từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea sẽ chính thức ký hợp đồng với họ sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai.

Atletico gia nhập cuộc đua giành Higuain. Sau PSG, tới lượt Atletico Madrid là đội tiếp theo muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain sau khi anh tuyên bố không muốn ở lại Napoli. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng họ phải bỏ ra sẽ không hề nhỏ khi điều khoản bồi thường hợp đồng của chân sút người Argentina lên tới 94,5 triệu Euro.


Bongda24h.vn
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X