Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 26/8: Sao M.U sắp tới Valencia với giá bèo

Thứ Sáu 26/08/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8.


M.U bán Marcos Rojo với giá bèo
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh
Marcos Rojo sắp cập bến Valencia
Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, M.U chấp nhận bán hậu vệ Marcos Rojo nếu thu về 12 triệu euro. Trước đó Quỷ đỏ phải bỏ ra 16 triệu bảng để có cầu thủ này từ Sporting Lisbon. Hiện tại, Valencia là đội bóng khát chữ ký của ngôi sao người Argentina nhất, nhiều khả năng Mourinho sẽ bán cầu thủ này cho “Bầy dơi” trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại.

Wenger xác nhận mua thành công hai sao khủng
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 2
Lucas Perez và Mustafi sắp tới Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ đón Mustafi và Lucas Perez trong thời gian sớm nhất. Để có bộ đôi này Pháo thủ đã phải chi ra tổng cộng 60 triệu euro. Từ đầu Hè, Arsenal đã có Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali. Với sự bổ sung từ Mustafi và Perez, đội hình Arsenal hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể.

M.U rơi vào bảng “tử thần” ở Europa League
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 3
M.U rơi vào bảng đấu khó ở Europa League
Theo kết quả bốc thăm phân bảng Europa League 2016/2017, M.U rơi vào bảng A với sự góp mặt của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan) và Zorya (Ukraine). Đây được đánh giá là một trong những bảng đấu khó nhất ở giải đấu năm nay. Trước những đối thủ khó chịu, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không thể thi đấu với tâm thế “cưỡi ngựa xem hoa”.

Premier League chính thức vượt qua mức chi tiêu so với mùa trước
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 4
Claudio Bravo giúp Premier League vượt số tiền chuyển nhượng so với mùa giải trước
Ngay sau khi Man City hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng với Claudio Bravo, Premier League đã chính thức xác lập cột mốc chuyển nhượng mới. Cụ thể, 20 CLB bóng đá ở giải đấu cao nhất nước Anh đã cán mốc 880 triệu bảng chuyển nhượng, cao hơn 10 triệu bảng so với mùa hè năm ngoái.

Ranieri thừa nhận Leicester gặp khó ở Champions League
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 5
HLV Ranieri không đánh giá cao Leicester ở Champions League
Bảng G được xem là bảng đấu nhẹ nhàng nhất tại Champions League năm nay với sự góp mặt của 4 đội: Leicester City, Porto, Brugge và Kobenhavn. Dù rơi vào bảng đấu dễ thở, nhưng HLV Ranieri vẫn cho rằng Leicester là đội yếu thế nhất ở bảng đấu này.

Henry nhận nhiệm vụ mới
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 6
Henry trở thành trợ lý HLV ĐT Bỉ
Huyền thoại Arsenal, Henry sẽ làm trợ lý cho tân HLV Roberto Martinez tại ĐTQG Bỉ, LĐBĐ nước này đã xác nhận. Cụ thể, Henry sẽ tham gia đội ngũ trợ lý cùng Graeme Jones và Richard Evans (những người từng có năm tháng làm việc với HLV Martinez tại Swansea, Wigan và Everton). Chia sẻ trên mạng xã hội, Henry phấn khích cho biết: "Thật vinh dự khi được làm trợ lý tại ĐTQG Bỉ. Cám ơn HLV Roberto Martinez và LĐBĐ Bỉ. Điều này thật thú vị, không thể chờ đợi thêm được nữa."

Rooney hết lời khen ngợi Mourinho
Diem tin Bongda24h toi ngay 268 Sao MU sap toi Valencia voi gia beo hinh anh 7
Rooney cho rằng Mourinho là nhân tố quan trọng nhất giúp M.U thăng hoa
Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định những tân binh chất lượng không phải lý do lớn nhất khiến M.U thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17. Theo chân sút người Anh chính phương pháp huấn luyện khoa học cùng cách chơi hợp lý mà Mourinho xây dựng đang giúp Quỷ đỏ thăng hoa.

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X