Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 25/7: Rooney có thể bị phế chức đội trưởng ĐT Anh

Thứ Hai 25/07/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin tối trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/7.


Rooney có thể bị phế chức đội trưởng ĐT Anh. Trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng tân thuyền trưởng của Tam sư sẽ tiếp tục để ngôi sao Wayne Rooney đảm nhận trọng trách đội trưởng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới, Sam Allardyce đã phủ nhận điều đó bởi ông muốn chờ tới khi tập trung đội bóng.

tien dao Rooney
Rooney chưa chắc đã được tiếp tục đeo băng đội trưởng ĐT Anh

Nolito tin từ chối Barca tới Man City là đúng đắn. Tuyển thủ Tây Ban Nha mới chuyển tới sân Etihad với giá 13,8 triệu bảng trong hè này và đến giờ anh vẫn cho rằng việc từ chối lời mời của Barcelona là sáng suốt. Cầu thủ 29 tuổi tiết lộ đã tham khảo ý kiến của gia đình và chỉ mất 2 ngày để đi đến quyết định.

Inter chưa liên hệ với HLV De Boer. Tương lai của HLV Roberto Mancini tại Inter Milan đang bị đặt dấu hỏi và chính ông sau trận thua PSG 1-3 mới đây cũng không chắc rằng mình có tiếp tục ở lại hay không. Tuy nhiên, đại diện của ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng tương lai của Nerazzurri là Frank de Boer lại cho hay họ chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đối tác.

Trận derby Manchester bị hủy do thời tiết xấu. Theo dự kiến, trận đấu giữa hai ông lớn bóng đá Anh là M.U và Man City tại giải giao hữu International Champions Cup 2016 sẽ diễn ra trên SVĐ Tổ Chim tại Kinh, Trung Quốc song rốt cục đã chính thức bị hủy. Lý do là bởi những trận mưa lớn khiến mặt sân sũng nước, không đủ điều kiện cho các trận đấu diễn ra.

Mourinho khong muon tiep tuc o lai Trung Quoc.
Mourinho và học trò buộc phải hủy trận giao hữu với Man City

Juventus chuẩn bị cho ra mắt bộ đôi tân binh. Vào tối mai, Juventus sẽ có cuộc đụng độ với Tottenham tại giải giao hữu International Champions Cup tại Australia. HLV Max Allegri xác nhận ông sẽ để bộ đôi Miralem Pjanic và Medhi Benatia có màn ra mắt các khán giả của mình dù bỏ lỡ trận đầu tiên tại giải.

“Arsenal cần tiếp tục mua sắm”. Arsenal đã chi đậm để mua ngôi sao mới tỏa sáng tại Euro 2016 là Granit Xhaka song theo Stan Collymore thì anh cộng với Mesut Ozil hay Alexis Sanchez vẫn là chưa đủ. Cựu danh thủ này cho rằng những bản hợp đồng chất lượng nữa sẽ giúp nâng cao tầm vóc của Pháo thủ trong các cuộc chạy đua danh hiệu.

Juventus muốn có Matic thay thế Pogba. Theo những thông tin gần đây, Paul Pogba đang tiến rất gần tới Man Untied theo hợp đồng lên tới 100 triệu bảng và phía Juventus bắt đầu chuẩn bị tìm người thế vai anh. Họ đang liên hệ với Chelsea để mua Nemanja Matic, người nhiều khả năng sẽ mất chỗ ở đội hình chính sau sự xuất hiện của N'Golo Kante.

Wijnaldum tiết lộ lý do tới Liverpool. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Newcastle mùa trước, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng có tiếng như Tottenham hay Everton song rốt cục đã chọn tới Liverpool. Mới đây, tuyển thủ Hà Lan cho biết chính cuộc trò chuyện với HLV Jurgen Klopp đã ảnh hưởng tới quyết định của anh.


Bongda24h.vn
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá online và lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X