Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/12: Barca tính gây sốc với sao Man Utd

Thứ Tư 20/12/2017 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 20/12.

Barca tính gây sốc với sao Man Utd. Jose Mourinho rất thích những cầu thủ đa năng, nhưng cũng chính bởi vậy mà Daley Blind không có chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford khi chỉ được xem như quân bài dự bị chiến lược. Chính vì vậy, Barcelona lên kế hoạch giải cứu ngôi sao phòng ngự người Hà Lan trong năm 2018, sớm nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây khi họ chia tay công thần Javier Mascherano và có thể cả Aleix Vidal.

Diem tin bong da toi 2012 Barca tinh gay soc voi sao Man Utd hinh anh
Daley Blind

Man City và PSG đại chiến vì sao Real Madrid. Isco hiện vẫn là nhân tố quan trọng ở Bernabeu nhưng với sự trở lại của Gareth Bale cũng như làn sóng các tân binh tấn công đổ bộ về trong năm tới, tiền vệ người Tây Ban Nha có lẽ cũng đã nhìn ra chỗ đứng tương lai không thực sự vững chắc của mình. Đón đầu, cả Manchester City và Paris Saint-Germain đều đã đánh tiếng chiêu mộ Isco trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Diem tin bong da toi 2012 Barca tinh gay soc voi sao Man Utd hinh anh 2
Isco

Conte được quy hoạch thay Zidane ở Real Madrid. Hai năm thành công rực rỡ ở Bernabeu với liên tiếp Champions League rồi La Liga nhưng với sự phũ phàng đã thành thương hiệu của chủ tịch Florentino Perez, chẳng ai có thể đảm bảo điều gì cho tương lai của Zinedine Zidane, đặc biệt trong bối cảnh Los Blancos giờ sa sút và đối diện vô vàn khó khăn từ trong Tây Ban Nha (thua kém Barca đến 8 điểm) ra cả ngoài Châu Âu (gặp PSG ở vòng 1/8. Ngay từ lúc này, Real đã tính dần kế nhiệm Zidane bằng Antonio Conte, HLV tài năng người Ý hiện cũng đang không thực sự hạnh phúc với công việc ở Chelsea.

Diem tin bong da toi 2012 Barca tinh gay soc voi sao Man Utd hinh anh 3
HLV Antonio Conte

Newcastle tính giải cứu sao Chelsea. Mâu thuẫn chuyên môn và có lẽ cả mối quan hệ cá nhân, David Luiz giờ đã bị HLV Antonio Conte loại bỏ hoàn toàn khỏi triều đại ở Stamford Bridge. Tuần qua tuần thậm chí không được đăng ký trên ghế dự bị thực sự quá sức chịu đựng với trung vệ người Brazil. Barcelona đã ngỏ ý muốn chiêu mộ nhưng nếu muốn một giải pháp an toàn hơn khi World Cup 2018 đã cận kề, ở lại Premier League và gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn đến hết mùa giải cũng là sự lựa chọn không tồi cho Luiz.

Diem tin bong da toi 2012 Barca tinh gay soc voi sao Man Utd hinh anh 4
David Luiz

Sao Man Utd có thể sẽ sớm trở lại Ý. Vốn không phải lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho cho hai cánh hậu vệ, giờ với sự hồi sinh của Ashley Young rồi Luke Shaw hay tính bền bỉ khó tin của Antonio Valencia, cơ hội thể hiện ở Old Trafford cho Matteo Darmian gần như không còn. Tuy nhiên với tài năng phù hợp với bóng đá quê hương, ngôi sa 28 tuổi vẫn được săn đón nhiệt thành bởi những đại gia Juventus và Napoli, hai đội bóng có thể nói mạnh nhất Italia ở thời điểm hiện tại.

Diem tin bong da toi 2012 Barca tinh gay soc voi sao Man Utd hinh anh 5
Matteo Darmian
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X