Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/9: Tiết lộ lý do Pogba chọn M.U thay vì Real

Thứ Hai 19/09/2016 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang bóng đá tổng hợp tối ngày 19/9.

Barcelona tái khởi động thương vụ Bellerin. Theo tờ Sport, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định quay trở lại thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin. Vị trí hậu vệ phải hiện vẫn đang được xem là điểm yếu của Barca dù HLV Luis Enrique đã cố gắng tìm người thay thế Dani Alves suốt thời gian qua.
Diem tin Bongda24h toi ngay 199 Tiet lo ly do Pogba chon MU thay vi Real hinh anh
Bellerin tiếp tục là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca

Alli ký hợp đồng dài hạn với Tottenham. Cầu thủ trẻ người Anh vừa đưa ra quyết định ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 với Spurs. Ngôi sao 20 tuổi là trụ cột mới nhất được đội bóng đá thành London gia hạn hợp đồng sau những Christian Eriksen và Eric Dier. Dele Alli vừa trải qua một mùa giải thành công và hứa hẹn sẽ tiếp đà thăng hoa ở mùa giải này. Trong trận thắng Sunderland mới đây, chính Alli là người kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Raiola tiết lộ lý do Pogba chọn M.U thay vì Real. Siêu cò Mino Raiola mới đây đã lên tiếng bật mí lý do từ chối Real Madrid của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Theo đó, ngôi sao người Pháp muốn được trải nghiệm những thử thách tại Premier League, đồng thời muốn vực dậy Man United vì đây là đội bóng luôn nằm trong tim của Pogba.
Diem tin bong d toi ngay 199 Tiet lo ly do Pogba chon MU thay vi Real hinh anh 2
Pogba đã quyết định từ chối Real để lựa chọn Man United

Mourinho đã sai khi chỉ trích Shaw? Trong trận thua mới đây trước Watford, HLV Jose Mourinho đã đổ lỗi cho Luke Shaw khi cầu thủ trẻ này không có mặt đúng lúc để kèm Amrabat và khiến đội bóng phải nhận bàn thua thứ hai vào thời khắc quyết định. Nhưng theo tờ The Times, sao trẻ 21 tuổi đã gặp một chấn thương háng vào thời điểm đó nên mới không thể hoàn thành nhiệm vụ. Sau tình huống Man United bị ghi bàn khoảng hai phút, Shaw đã bị thay ra bởi Depay. Hiện chấn thương của cầu thủ người Anh đang được giám định và kết quả sẽ có trong nay mai.
Diem tin bong d toi ngay 199 Tiet lo ly do Pogba chon MU thay vi Real hinh anh 3
Luke Shaw bị HLV Mourinho chỉ trích sau trận gặp Watford

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Griezmann. Tờ Metro cho biết đội bóng thành London đang tính tới việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dự kiến, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man United trong thương vụ này. Tuy vậy, thật khó để tin rằng Arsenal sẽ bỏ ra tới khoảng 80 triệu bảng để đem một siêu sao về sân Emirates.
Diem tin bong d toi ngay 199 Tiet lo ly do Pogba chon MU thay vi Real hinh anh 4
Griezmann lọt vào tầm ngắm của Arsenal

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X