Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 18/7: Real nhận tin sét đánh từ Ronaldo

Thứ Hai 18/07/2016 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 18/7.


Real nhận tin sét đánh từ Ronaldo
Diem tin Bongda24h toi ngay 187 Real nhan tin set danh tu Ronaldo hinh anh
Ronaldo có thể lỡ 3 vòng đầu tại La Liga 2016/17
Tiền đạo Ronaldo dính chấn thương trong trận chung kết Euro 2016 với ĐT Pháp. Theo nguồn tin từ tờ Marca, CR7 có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu đầu ở mùa giải mới với Real Sociedad, Celta de Vigo và Osasuna. Nếu không có gì cản trở, Ronaldo sẽ tái xuất ở trận đấu với Espanyol ở vòng 4.

Danh sách 10 cầu thủ cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Âu của UEFA
tien ve Pogba hinh anh 2
Cris Ronaldo sáng cửa trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu
Cách đây không lâu UEFA đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Âu, bao gồm: Gareth Bale (Real Madrid & Xứ Wales), Gianluigi Buffon (Juventus & Italy), Antoine Griezmann (Atlético Madrid & Pháp), Toni Kroos (Real Madrid & Đức), Lionel Messi (Barcelona & Argentina), Thomas Mueller (Bayern Munich & Đức), Manuel Neuer (Bayern Munich & Đức), Pepe (Real Madrid & Portugal), Cristiano Ronaldo (Real Madrid & Bồ Đào Nha) và Luis Suarez (Barcelona & Uruguay)

Ronaldinho tin Neymar sẽ tiếp bước Messi

Danh thủ người Brazil, Ronaldinho tin rằng tiền đạo Neymar sẽ tiếp bước Messi trở thành huyền thoại của Barca. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao sinh năm 1992 đang dần chứng minh tầm ảnh hưởng của mình ở sân Nou Camp.

Juan Mata lên tiếng về tương lai
tien ve Pogba hinh anh 3
Juan Mata muốn ở lại M.U
Khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ Juan Mata khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khẳng định những gì báo chí nói về tương lai của anh là không đúng sự thực.

HLV Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng Chelsea

HLV Antonio Conte khẳng định ông sẽ không vội vàng chiêu mộ thêm tân binh cho Chelsea. Theo giới thạo tin, vị chiến lược gia người Italia muốn đưa về thủ thành Lopez của AC Milan. Ngoài ra, ông còn muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Pogba ở lại Juve để vô địch Champions League
tien ve Pogba hinh anh 4
Allegri tin rằng Pogba sẽ không rời Juventus
HLV Massimiliano Allegri tự tin sẽ giữ được tiền vệ Paul Pogba ở lại Juventus trước sự chèo kéo của những đội bóng lớn. Có tin cho rằng M.U đang ở rất gần tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Thêm hai cầu thủ sắp chia tay Real Madrid

Real Madrid đang lên kế hoạch đẩy đi 2 tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ là Jese và Nacho. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ là cầu thủ thứ 5 và thứ 6 chia tay Bernabeu. Trước đó, Real Madrid đã xác nhận chia tay hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa, bán đứt tiền vệ Denis Cheryshev cho Villarreal, cho Sporting Gijon mượn tiền vệ Burgui và gần nhất là để ngôi sao trẻ Borja Mayoral gia nhập Wolfsburg.

Diego Costa không rời Chelsea
tien ve Pogba hinh anh 5
Diego Costa sẽ không rời Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Diego Costa khẳng định sẽ không rời Chelsea. Có nguồn tin cho rằng Conte muốn bán Costa cho Atletico Madrid để đưa về Morata từ Real Madrid.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X