Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 15/4: Thầy trò Pellegrini quyết tâm hạ Real

Thứ Sáu 15/04/2016 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/4.


Đã có kết quả bốc thăm bán kết Champions League và Europa League

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm Champions League và Europa League đã diễn ra. Ở Champions League, Man City sẽ đụng độ Real Madrid còn Bayern Munich đụng độ Atletico Madrid. Ở đấu trường Europa League, Liverpool sẽ gặp Villarreal còn Shakhtar Donestk đụng độ Sevilla.
Diem tin Bongda24h toi ngay 154 Thay tro Pellegrini quyet tam ha Real hinh anh
Kết quả bốc thăm bán kết Champions League
Thầy trò Pellegrini không sợ Real Madrid
Diem tin Bongda24h toi ngay 154 Thay tro Pellegrini quyet tam ha Real hinh anh 2
HLV Pellegrini không sợ Real
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League. HLV Pellegrini khẳng định Man City ở đẳng cấp ngang Real Madrid, đội bóng chủ sân Etihad sẽ bằng mọi cách để hạ đối thủ. Trong khi đó, tiền vệ Kevin de Bruyne lại cho rằng mục tiêu của The Citizens là vô địch và họ đã sẵn sàng hạ Real.

M.U chi 74 triệu bảng mua Gonzalo Higuain
tien dao Messi hinh anh 3
M.U chi đậm mua Higuain
Tờ Metro đưa tin, M.U dự định chi tới 74 triệu bảng để đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Chân sút người Argentina đã ghi 30 bàn sau 32 lần ra sân tại Serie A mùa này. Bạn gái của Higuain đang tìm nhà ở Manchester càng cho thấy độ tin cậy của thông tin này.

Dele Alli xem Arsenal chẳng ra gì
Diem tin Bongda24h toi ngay 154 Thay tro Pellegrini quyet tam ha Real hinh anh 4
Alli coi thường Arsenal
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Dele Alli khẳng định thà treo giày còn hơn cập bến Arsenal. Hành động này càng khiến mối thâm thù giữa hai đội bóng thành London trở nên sâu sắc.

M.U sa thải Van Gaal bổ nhiệm Mourinho
Diem tin Bongda24h toi ngay 154 Thay tro Pellegrini quyet tam ha Real hinh anh 5
M.U sẽ bổ nhiệm Mourinho vào mùa Hè này
Pep Guardiola sẽ tiếp quản Man City mùa tới, trong khi các đối thủ như Chelsea và Liverpool cũng sẽ trở lại đầy mạnh mẽ khiến M.U không thể tiếp tục mạo hiểm với phương án Van Gaal ngồi trên ghế huấn luyện. Trước bối cảnh đó, Red Devils cũng chuẩn bị sẵn cho "cuộc sống không Van Gaal". Tờ Mirror đưa tin, Mourinho sẽ là người được trao trọng trách đưa M.U trở lại đỉnh cao ở sân chơi quốc nội, cũng như cúp châu Âu.

Xavi phủ nhận nói Ronaldo kém hơn Messi
tien dao Messi hinh anh 6
Xavi không nói Ronaldo kém thông minh hơn Messi
Cựu tuyển thủ của Barcelona, Xavi, đã khẳng định rằng việc anh nói Ronaldo kém thông minh hơn Messi là hoàn toàn bịa đặt. Trước đó nhiều thông tin cho rằng huyền thoại của Xavi nói Ronaldo không bằng Messi về mặt trí tuệ.

Mauro Icardi phủ nhận rời Inter Milan
tien dao Messi hinh anh 7
Icardi không rời Inter Milan
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Trước đó có thông tin cho rằng cầu thủ này muốn tới Anh chơi bóng. Hiện tại M.U và Liverpool là hai đội bóng muốn có cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X